:::     :::

บิคเคอร์สตาฟฟ์ภูมิใจลูกทีมหลังเกมบุกโค่นวอร์ริเออร์ส

วันอาทิตย์ที่ 12 พฤศจิกายน 2566
295
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โดโนแวน มิตเชลล์ มีบทบาทสำคัญในการนำ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส บุกโค่น โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ถึงถิ่นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เจ.บี.บิคเคอร์สตาฟฟ์ เฮดโค้ช คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ภูมิใจกับการจัดการสถานการณ์ของลูกทีมในเกมบุกชนะ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส 118-110 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยเฉพาะจังหวะที่ โดโนแวน มิตเชลล์ มีปัญหากระทบกระทั่งกับ เดรย์ม่อนด์ กรีน ก่อนฝ่ายหลังจะถูกไล่ออกจากสนาม ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

มิตเชลล์ ทำผลงานดีสุดในเกมนี้ที่จบด้วยการทำ 21 คะแนน, 7 รีบาวน์, 5 แอสซิสต์ และ 2 สตีล การ์ดวัย 27 ปีถูก กรีน ใช้ไหล่กระแทกจนหลุดออกจากสนามขณะที่ แครีส เลอเวิร์ต เลย์อัพขึ้นทำคะแนน จากนั้นในขณะที่ กรีน ส่งบอลเข้ากลางสนามในเวลาต่อมา มิตเชลล์ ไล่ตามเขาและกระตุ้นให้เกิดปฏิกิริยาอันดุเดือดส่งผลให้ฟอร์เวิร์ดวัย 33 ปีถูกไล่ออกหลังจากนั้น หลังทีมผู้ตัดสินทำการตรวจสอบอีกครั้ง ขณะที่ มิตเชลล์ เสียฟาวล์ด้วยเช่นกัน 

'ผมคิดว่านั่นเป็นการเล่นที่สกปรกนิดหน่อย ดังนั้น โดโนแวน จึงตอบโต้' เอฟแว่น โมบลีย์ ฟอร์เวิร์ด คาวาเลียร์ส กล่าว

ขณะที่ บิคเคอร์สตาฟฟ์ กล่าวว่า 'คนของเรายืนหยัดเพื่อตัวเองและปกป้องตัวเอง มีการเล่นที่ โดโนแวน ถูกอัดด้านหลัง และเราได้คุยกันแล้วว่าเราจะไม่ถอยจากใครเลย'

'มันเป็นอีกครั้ง ภูมิใจในตัวคนของเราที่ยืนหยัดเพื่อตัวเอง แต่กลับไม่ปล่อยให้มันพลิกกระแสของเกมและจมอยู่กับสิ่งที่เราไม่จำเป็นต้องจมอยู่กับมันและปล่อยให้พวกเขาเดินหน้าต่อไป นั่นเป็นการเตรียมการล่วงหน้าเพื่อให้ทีมของพวกเรารวมตัวกัน คุณรู้สึกว่าการสร้างทั้งหมดในควอเตอร์สาม ผมคิดว่ามันอาจจะถูกบีบเร็วกว่านี้เล็กน้อย'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด