:::     :::

คล็อปป์ปลื้มฟอร์มหงส์ยำผึ้งของยาก

วันจันทร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2566
328
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล แสดงความสุขต่อฟอร์มการเล่น และการทำประตูของทีมที่เรียกฟอร์มเก่งด้วยการเปิดบ้านถล่มของยากอย่าง เบรนท์ฟอร์ด 3-0

"มันมากกว่า 20 ปีมาแล้วเมื่อตอนที่ผมเริ่มต้นอาชีพ ผมอยากสร้างทีมที่ไม่มีใครอยากเล่นด้วย และเราก็เผชิญหน้ากับทีมนั้นในวันนี้"

"มันบ้ามาก! มีช่วงที่พวกเขาได้เตะมุม 6 ครั้งติดต่อกัน ผมคิดว่า 'โอ้ พระเจ้า' แต่เราตั้งรับด้วยแพสชั่นที่เต็มเปี่ยมในโมเมนต์นั้น ประตูที่เราทำได้นั้นยอดเยี่ยมมาก"

"สุดยอดประตู สุดยอดฟอร์ม อัตราการทำงานของ ดาร์วิน นูนเญซ ไม่เป็นสองรองใคร เด็กๆ จัดการกับบอลสองได้ มันเป็นเกมที่ยากในการเจอกับคู่ต่อสู้ระดับท็อป ดังนั้นผมจึงมีความสุขมากกับฟอร์มและผลการแข่งขัน"

"ทีมนี้เป็นทีมที่ดีมากจริงๆ เด็กน้อยที่อยู่บนม้านั่งสำรองในวันนี้สนุกกับมันมาก เจมส์ แม็คคอนเนลล์ ได้ลงสนาม และชัดเจนว่าเขาก็สนุกกับมันเช่นกัน! มันเป็นวันที่ดี"

"ฟอร์มของ วาตารุ เอ็นโด ก็สุดยอด เขาช่วยชีวิตเราไว้หลายช่วงเวลา และมีวินัยที่สุดยอด มีช่วงเวลาที่ดีมากมาย ลมทำให้ชีวิตลำบากและการไล่บีบของพวกเขาก็ทำให้มีช่วงเวลาที่ยุ่งยาก แต่เขาก็ทำได้ดีมาก"

"จริงๆ แล้ว (เกมที่จะพบกับ แมนฯ ซิตี้ ในเวลา 12.30 น.ที่อังกฤษ) ไม่ใช่สิ่งที่ผมคิดเลย เด็กๆ ที่เล่นในวันนี้ต้องการพักฟื้น ผมหวังว่าพวกเขาจะได้รับมันก่อนเกมกับทีมชาติของพวกเขา และหวังว่าพวกเขาจะกลับมาแบบสมบูรณ์"

"มันเกี่ยวกับการตอบสนอง (ต่อความพ่ายแพ้) และปฏิกิริยาในวันนี้ก็ยอดเยี่ยมมาก" 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})