:::     :::

พอชภูมิใจสิงห์กล้าหาญพยายามจมเรือ

วันจันทร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2566
416
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ เชลซี ภูมิใจที่ทีมของตนกล้าหาญที่พยายามจะเก็บ 3 แต้มจากทีมที่ดีที่สุดในโลกอย่าง แมนฯ ซิตี้ หลังจากเสมอกันแบบครบรส 4-4

"นั่นคือเหตุผลที่เราพูดเสมอว่าพรีเมียร์ลีกดีที่สุดในโลก เราาต้องการทำบางสิ่งที่พิเศษที่นี่ และนี่คือวิธีที่เราต้องการที่จะเล่น เราทำได้ 4 ประตูกับทีมที่ดีที่สุดในโลก มันดีที่เข้าสู่ช่วงเบรกทีมชาติแบบนี้"

"แนวทางของเกมดีมาก เรากล้าหาญ นั่นคือแนวคิดของฟุตบอล ผมภูมิใจและมีความสุขมาก นักเตะไม่เคยยอมแพ้ การตอบสนองของผู้เล่นมหัศจรรย์มาก"

"มันยากที่จะพูดเพราะทุกคนต้องการบอกว่าเกมนี้ตื่นเต้นแค่ไหน แมนฯ ซิตี้ เป็นทีมที่ดีที่สุดในโลกและ เชลซี ก็กล้าหาญที่พยายามจะคว้าสามแต้ม"

"ผมคิดว่ามันเป็นค่ำคืนที่มหัศจรรย์มาก"

กับ โคล พาลเมอร์ "เขาเป็นผู้เล่นที่เข้าใจเกมและใช้การเล่นแบบครึ่งตำแหน่ง เขาให้ทางเลือกในการเล่นและเป็นตัวฟรี เขาเป็นเพลย์เมกเกอร์ที่เชื่อมกับสิ่งอื่นๆ และทำให้ทีมดูดี"

เมื่อถูกถามถึงอารมณ์ของเขา "บางทีผมอาจข้ามขีดจำกันเพราะผมมีอารมณ์ร่วมที่ข้างสนาม ผมอยากจะขอโทษทุกคนและผู้ตัดสิน มันก็แค่พยายามช่วยเหลือและสนับสนุนให้ผู้เล่นเดินหน้าต่อไป เราเผชิญหน้ากับทีมที่น่าทึ่ง"

เมื่อพูดถึงจุดเปลี่ยน "ผมคิดว่าเกมประเภทนี้ทำให้เรามีความเชื่อ เราจำเป็นต้องเล่นเกมให้มากกว่านี้ และแข่งขันโดยไม่มีพื้นที่ สิ่งนี้จะทำให้ทีมมีความเข้าใจที่ดีเกี่ยวกับเพื่อนร่วมทีมของพวกเขา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด