:::     :::

ยู23รวมพลเรียกคคนะแทนเบอร์เรสฟอร์ด

วันจันทร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2566
376
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

23 แข้งทีมชาติไทย U23 รายงานตัว, เจมส์ เบอร์เรสฟอร์ด ถอน เรียก คคนะ แทน

วันที่ 13 พฤศจิกายน 2566 เวลา 12.00 น. ณ โรงแรม ESC PARK รังสิต ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เดินทางมารายงานตัวเพื่อฝึกซ้อม ประจำเดือนพฤศจิกายน 2566 
การรายงานตัวครั้งนี้ มีนักเตะทั้งหมด 23 ราย โดย มี เจมส์ เบอร์เรสฟอร์ด แบ็คขวาจากสโมสรอุทัยธานี เอฟซี ได้ขอถอนตัวเนื่องจากมีอาการป่วย และทางสตาฟฟ์โค้ชก็ได้เรียก คคนะ คำยก จากสโมสร เมืองทอง ยูไนเต็ด มาแทนที่
ภายในการรายงานตัว อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย U23 กล่าวว่า "ก่อนอื่นก็ต้องขอแสดงความยินดีกับน้องๆทุกคนที่ได้โอกาสในวันนี้นะครับ ก็สิ่งสำคัญที่สุดก็คือ อยากให้ทุกคนพยายามทำเต็มที่ในทุกการซ้อม พยายามโชว์ฟอร์มของตัวเองให้โค้ชได้เห็น และเรียนรู้ทั้งจากเพื่อนร่วมทีม และพยายามปรับตัวเข้าหากัน"
"แคมป์นี้แม้ว่าจะเป็นช่วงระยะเวลาสั้นๆ แต่ก็มองว่าแคมป์นี้เป็นแคมป์ที่สำคัญ โดยเฉพาะการได้อุ่นเครื่องกับทีมระดับไทยลีกทั้งสองนัด ที่มองว่ามันจะเป็นบททดสอบชั้นดีของแต่ละคน ซึ่งทางเราเองก็จะพยายามเก็บข้อมูลทุกคนให้ได้มากที่สุด และพยายามพัฒนาและช่วยเหลือให้ตัวเขามีสภาพร่างกายที่พร้อม และทำให้ทุกคนได้โอกาสลงสนามกับสโมสรได้มากขึ้นกว่าเดิม"
"ในแคมป์นี้เราเรียกนักเตะมา 23 คนก็จริง แต่ก็ยังมีอีกหลายคนที่ไม่ได้มาร่วมซ้อม ซึ่งโอกาสสำหรับทุกคนก็ยังคงเปิดกว้าง ซึ่งก็หวังว่าทุกคนจะพยายามแข่งขันกันเต็มที่ เพื่อคว้าโอกาสในการไปเล่นในรายการปรีโอลิมปิกที่กาตาร์"
สำหรับ ทีมชาติไทย U23 จะเก็บตัว ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 21 พฤศจิกายน 2566 โดยจะมีการอุ่นเครื่องแบบปิดสองนัดกับ สโมสร โปลิศ เทโร เอฟซี และ ชลบุรี เอฟซี ในวันที่ 15 และ 18 พฤศจิกายน 2566


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})