:::     :::

บิ๊กหยิมบุกเยี่ยมแคมป์ยู23

วันจันทร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2566
175
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ยุทธนา หยิมการุณ" เยี่ยมชมการฝึกซ้อมช้างศึก U23 ชี้ทุกแคมป์คือช่วงเวลาที่สำคัญก่อนปรีโอลิมปิก

วันที่ 13 พฤศจิกายน 2566 เวลา 17.00 น. ณ สนามซ้อม ยามาโอกะ ฮานาซากะ อคาเดมี ฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงฝึกซ้อมครั้งแรกในการเก็บตัวเดือนพฤศจิกายน 
การฝึกซ้อมครั้งนี้ ยุทธนา หยิมการุณ อุปนายกสมาคมฯ ฝ่ายจัดการแข่งขัน ได้กล่าวต้อนรับนักเตะทั้ง 23 คน และมอบอาหารเสริมสำหรับการเก็บตัวฝึกซ้อมตลอด 1 สัปดาห์
โดย ยุทธนา หยิมการุณ อุปนายกสมาคมฯ กล่าวว่า "การเก็บตัวครั้งนี้ ผมมองว่าเป็นช่วงเวลาที่สำคัญมาก เพราะเรามีเวลาไม่มากสำหรับการเตรียมตัว ในโปรแกรมลุยโอลิมปิก เพราะฉะนั้น สตาฟฟ์โค้ชก็ต้องทำงานหนัก เพื่อมองหานักเตะที่ดีที่สุด เพื่อไปแข่งขันในโปรแกรม ปรีโอลิมปิก ในช่วงเดือนเมษายน"
"อย่างที่เห็นว่าในทีมชุดนี้ จะมีแกนหลักผสมผสานกับตัวใหม่ๆ หลายคน ซึ่งผมเข้าใจเป็นอย่างดี ว่าสตาฟฟ์โค้ชเองก็ต้องการเพิ่มการแข่งขันในทีม และทดสอบนักเตะใหม่ บางคนที่ไม่ได้มาก็ไม่ได้แปลว่าจะไม่มีโอกาส เพราะผมเชื่อว่า ทางสตาฟฟ์โค้ชเองก็ติดตามฟอร์มในลีกของพวกเขาตลอด รวมถึงได้พูดคุยกับ สตาฟฟ์โค้ชของแต่ละสโมสร เพื่อสอบถาม อาการและฟอร์มการเล่นอยู่เสมอ"
"ในการเก็บตัวครั้งนี้ ผมก็ได้กำชับสตาฟฟ์โค้ชและนักกีฬาว่าต้องใช้เวลาในการเก็บตัวครั้งนี้ให้เกิดประโยชน์ให้มากที่สุด และขอให้ทุกคนทำเต็มที่ และเชื่อว่ามันจะเป็นเรื่องดีสำหรับตัวทีม และตัวของนักกีฬา"
สำหรับ ทีมชาติไทย U23 จะเก็บตัว ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 21 พฤศจิกายน 2566 โดยจะมีการอุ่นเครื่องแบบปิดสองนัดกับ สโมสร โปลิศ เทโร เอฟซี และ ชลบุรี เอฟซี ในวันที่ 15 และ 18 พฤศจิกายน 2566 ที่สนาม ยามาโอกะ ฮานาซากะ อคาเดมี ในเวลา 17.00 น. ทั้งสองเกม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})