:::     :::

เรือเห็นภาพอนาคตเจมส์ตัวแทนวอล์คเกอร์

วันจันทร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2566
977
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังเสาะหาตัวแทนของ ไคล์ วอล์คเกอร์ ในอนาคต และมองไปที่ รีซ เจมส์ แบ็กขวาที่ปัจจุบันเป็นกัปตันทีม เชลซี

ดิ อินดิเพนเดนท์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แสดงความสนใจ เจมส์ แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษของ เชลซี ในฐานะตัวแทนระยะยาวของ วอล์คเกอร์ ที่ปัจจุบันอายุ 33 ปีแล้ว

เจมส์ ที่อายุน้อยกว่า วอล์คเกอร์ 10 ปี พิสูจน์ตัวเองในฐานะตัวหลักของ เชลซี นับตั้งแต่ลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ในฤดูกาล 2019-20 เช่นเดียวกับการรับใช้ทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ตั้งแต่ปี 2020 ถึงตอนนี้ลงเล่นไปแล้ว 16 เกม
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จับตามองผลงานของ เจมส์ มาโดยตลอด และเชื่อว่าแบ็กขวาวัย 23 ปี จะเป็นตัวแทนที่เหมาะสมของ วอล์คเกอร์ แต่รู้ดีว่าการจะดึงตัวมาจากอ้อมอก เชลซี ในปี 2024 หรืออนาคตอันใกล้นี้ไม่ใช่เรื่องง่ายแน่นอน เพราะผู้จัดการทีมคนปัจจุบัน เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ก็เพิ่งแต่งตั้งให้เป็นกัปตันทีมด้วย
ทั้งนี้ เจมส์ ฟิตสมบูรณ์กลับมาจากอาการบาดเจ็บ และลงตัวจริงในเกมพรีเมียร์ลีกที่ เชลซี เสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 4-4 เมื่อวันอาทิตย์ เป็นการลงเล่นเกมที่ 6 รวมทุกรายการในฤดูกาลนี้ รวมแล้วรับใช้ สิงโตน้ำเงินคราม ไปแล้วทั้งสิ้น 153 เกม ยิงไป 11 ประตู

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})