:::     :::

พ่อแรมส์เดลบ่น'ต้า'ทำลูกรอยยิ้มหาย

วันพุธที่ 15 พฤศจิกายน 2566
715
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พ่อของ อารอน แรมส์เดล บ่นถึงการสูญเสียรอยยิ้มของลูกชาย ท่ามกลางสถานการณ์ที่ดูเหมือนว่าผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษกำลังแพ้ในการแย่งตำแหน่งมือ 1 ของ อาร์เซน่อล

แม้จะเป็นตัวจริงให้ ปืนใหญ่ ตั้งแต่ที่เขาย้ายมาในปี 2021 แรมส์เดล ก็หล่นไปเป็นตัวเลือกที่สองในช่วงออกสตาร์ทซีซั่นปัจจุบันหลังการมาถึงของ ดาบิด ราย่า แบบยืมตัว

ตั้งแต่นั้นมา เขาก็แทบไม่ได้เล่นให้ทีมลอนดอนเหนืออีกเลย โดย ราย่า ได้เป็นตัวจริงทั้งในพรีเมียร์ลีกและแชมเปี้ยนส์ลีก

การตัดสินใจดังกล่าวเป็นข้อถกเถียง โดยแฟนบอลหลายคนเลือก แรมส์เดล มากกว่าคนที่มาใหม่ ซึ่งบางครั้งที่แสดงให้เห็นถึงความมั่นใจมากเกินไปในการครองบอลด้วยเท้า และก่อความผิดพลาดหลายครั้ง

ล่าสุด พ่อของ แรมส์เดล อ้างว่าลูกชายของเขากำลังสูญเสียการมองโลกแง่ดี และยังวิจารณ์วิธีที่ มิเกล อาร์เตต้า ปลดนายทวารรายนี้ด้วย

"อารอน กลายเป็นผู้รักษาประตูบอลถ้วย และ ดาบิด ราย่า เป็นตัวหลัก เว้นแต่จะมีอะไรเกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นอาการบาดเจ็บหรือถูกไล่ออกจากสนาม" นิค แรมส์เดล กล่าว

"อารอน ต้องอยู่กับสิ่งนั้น และเขาก็อยู่กับสิ่งนั้นโดยที่เขาจะไม่ได้รับการบอกกล่าวอะไร จะใครก็ตาม คุณต้องให้โอกาสคนเพื่อเห็นแก่พระเจ้า"

"ถึงแม้มันจะเป็นไปแล้ว แต่ในสายตาผม มันผิดและเราสามารถพูดถึงเรื่องนั้นได้ แต่มันคือการตัดสินใจ"

"อารอน สูญเสียรอยยิ้มนั้นไปเมื่อเขาอยู่กับบอลในช่วงเวลานี้ และมันก็ยาก มันยากมากที่จะได้เห็นเขาตรงนั้น และเราทุกคนต่างบอกว่าคุณต้องยิ้มเข้าไว้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด