:::     :::

แคร์โรลล์ยกย่อง'สมิธ'หลังขว้างมากสุดในอาชีพ

วันพุธที่ 15 พฤศจิกายน 2566
231
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จีโน่ สมิธ ควอร์เตอร์แบ็ก ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ทำผลงานเกือบจะสมบูรณ์แบบจนได้รับการชื่นชมจากเฮดโค้ช

พีท แคร์โรลล์ หัวหน้าโค้ช ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ กล่าวชื่นชม จีโน่ สมิธ ว่าเกือบจะทำผลงานสมบูรณ์แบบหลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปีขว้างบอลมากสุดในอาชีพนำทีมสยบ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส 29-26 เมื่อวันอาทิตย์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

สมิธ ขว้างคอมพลีต 31 จาก 47 ครั้ง ระยะ 369 หลา ทำ 2 ทัชดาวน์ โดยควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปี สร้างไดรฟ์ทำ 2 สกอร์และ 2 ฟิลด์โกลในช่วงครึ่งหลังนำ ซีฮอร์คส์ คว้าชัยชนะเหนือ คอมแมนเดอร์ส 29-26 จนได้รับคำชื่นชมจาก แคร์โรลล์ 

'ผมคิดว่าเขาเกือบจะสมบูรณ์แบบแล้ว ยกเว้นบางทีอาจจะสมบูรณ์แบบครั้งหนึ่งก็ได้' แคร์โรลล์ กล่าวถึง สมิธ 'การขว้างที่เขาต้องคิด การเรียกเพลย์ การทรงตัว จังหวะ การบริหารสโมสร ทุกสิ่งทุกอย่าง เขาสมบูรณ์แบบ ผมคิดว่าเขาเป็นอย่างที่เราคาดหวังว่าจะได้เห็นในตัวเขาอย่างแน่นอน ผมแน่ใจว่าวันนี้เขามีสถิติที่ดี ต้องมีสถิติที่ยอดเยี่ยม แต่ยิ่งไปกว่านั้น เขาแค่ผ่านมา เช่นเดียวกับที่เขาคาดหวังไว้' 

สมิธ ทำผลงานดีสุดในอาชีพด้วยระยะ 369 หลา และทำ 2 ทัชดาวน์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปียังจบสถิติเสียอย่างน้อยหนึ่งอินเตอร์เซปน์ 4 เกมติดต่อกัน ซึ่งยาวนานสุดในอาชีพของเขา นับตั้งแต่ปี 2014 ฐานะ นิวยอร์ค เจ็ตส์ 

ส่วน ดีเค เม็ตคาล์ฟ ปีกนอก ซีฮอร์คส์ กล่าวถึง สมิธ ว่า 'จีโน่, เขาจะเด้งกลับมาเสมอ นั่นคือสิ่งที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับเขา นั่นคือสิ่งที่ทำให้เขายิ่งใหญ่มากและทำไมเขาถึงเก่งในสิ่งที่เขาทำ เขาไม่ฟังเสียงจากภายนอก เขารู้ว่าเขามีอะไรอยู่ในล็อคเกอร์รูมนี้ และเขารู้ว่ามีคนอยู่ข้างหลังคอยหนุนหลังเขา' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด