:::     :::

อคานจีหวังเรือลบข้อผิดพลาดก่อนนัดหน้าฟัดหงส์

วันพุธที่ 15 พฤศจิกายน 2566
476
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มานูเอล อคานจี กองหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เน้นย้ำเพื่อนร่วมทีมแก้ไขความผิดพลาดจากเกมล่าสุดที่เสมอ เชลซี 4-4 ก่อนโปรแกรมนัดต่อไปทำศึกบิ๊กแมตช์กับ ลิเวอร์พูล

แมนฯ ซิตี้ เสียถึง 4 ประตูในการลงสนามพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุดที่ปล่อยให้ เชลซี ไล่ตามตีเสมอ 4-4 ในช่วงทดเจ็บจากจุดโทษของ โคล พาลเมอร์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

อคานจี กล่าวถึงผลงานล่าสุดของทีมว่า "เราไปเยือน (เชลซี) เพื่อคว้าสามคะแนนให้ได้ แต่เราได้เพียงคะแนนเดียว มันเป็นเกมที่เปิดกว้างเอามากๆ โต้กันไปโต้กันมา บางทีเราน่าจะทำได้ดีกว่านี้ในบางจังหวะ"

"เรามีความผิดพลาดรายบุคคลและไม่ได้ครองบอลมากอย่างที่เรามักทำได้ มันเป็นเกมที่เปลี่ยนจังหวะการเล่นอย่างมากทั้งเราเองและพวกเขา เราจะวิเคราะห์เกมนี้อีกทีและหวังว่าจะทำได้ดีขึ้นในนัดหน้าที่จะเล่นในบ้านพบ ลิเวอร์พูล"

เกมระหว่าง แมนฯ ซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล ที่เอติฮัด สเตเดี้ยม จะลงสนามเป็นคู่แรกของพรีเมียร์ลีกในสัปดาห์หลังพ้นช่วงเบรกทีมชาติซึ่งถูกวางโปรแกรมเอาไว้ในเวลา 12.30 น. ตามเวลาท้องถิ่นของวันเสาร์ 25 พฤศจิกายนซึ่งคาดว่าทั้งสองทีมอาจต้องเข็นตัวหลักบางรายโดยเฉพาะบรรดาแข้งอเมริกาใต้ลงสนามในสภาพเหนื่อล้าเพราะเดินทางกลับถึงสโมสรช้ากว่านักเตะยุโรป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})