:::     :::

สื่อเบียร์เชื่อเรื่องค่าแรงทำเสือเซ็น'บั๊ปเป้'ยาก

วันพฤหัสบดีที่ 16 พฤศจิกายน 2566
1,247
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สื่อเยอรมนีเผยว่าปัญหาเรื่องค่าแรงทำให้ บาเยิร์น มิวนิค แทบไม่มีโอกาสคว้า คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ เข้าสังกัด แม้นักเตะจะหมดสัญญากับ เปแอสเช ในช่วงจบซีซั่นนี้

โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์บาเยิร์น มิวนิค ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อฝรั่งเศสก่อนหน้านี้ว่าส่วนตัวไม่ปิดบังความต้องการคว้าตัวกองหน้าวัย 24 ปี เพราะสถานการณ์ของนักเตะกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ยังไม่ชัดเจน แต่กุนซือชาวเยอรมันยอมรับคงเป็นเรื่องที่เป็นไปได้ยาก

ล่าสุด สปอร์ต1 ออกมารับลูกเรื่องดังกล่าวโดยระบุแม้ยังมีความเป็นไปได้แต่ปัญหาสำคัญของ เสือใต้ ในการดึง เอ็มบั๊ปเป้ หนีไม่พ้นเรื่องการเงินหรือการจ่ายค่าแรงตามที่นักเตะต้องการ

สื่อเมืองเบียร์คาดการณ์ว่า ณ ตอนนี้ เอ็มบั๊ปเป้ มีรายรับที่ได้จาก เปแอสเช รวม 100 ล้านยูโรต่อปี ซึ่งเป็นจำนวนที่ บาเยิร์น เอื้อมไม่ถึงและไม่สามารถทำตามความต้องการนักเตะได้อย่างแน่นอน

ปัจจัยเดียวที่แฟนบอลชาวเยอรมันจะได้เห็นกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสย้ายไปเล่นในบุนเดสลีกาคือการยอมลดค่าแรงลงมา โดยตอนนี้ แฮร์รี่ เคน เป็นนักเตะที่รับค่าเหนื่อยมากสุดในทีมบาเยิร์นประมาณ 25 ล้านยูโรต่อปี

โดยสื่อเยอรมนีทิ้งท้ายว่า เรอัล มาดริด เป็นทีมเดียวที่พร้อมทำตามความต้องการของ เอ็มบั๊ปเป้ ซึ่งฝั่ง บาเยิร์น มิวนิค อาจมีเงินจ่ายค่าแรงไม่มากพอแต่สโมสรดังบาวาเรียสามารถการันตีแชมป์ให้นักเตะได้ในทุกๆ ฤดูกาล


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด