:::     :::

ไรช์กลับมาเรียกแผนทีมบุกอีกครั้ง

วันศุกร์ที่ 17 พฤศจิกายน 2566
280
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ ไรช์ เฮดโค้ชทีมเสือดำจะกลับมาเรียกแผนทีมบุกด้วยตัวเองอีกครั้งในเกมรับมือ ดัลลาส คาวบอยส์ วันอาทิตย์นี้

แฟร้งค์ ไรช์ หัวหน้าโค้ช แคโรไลน่า แพนเธอร์ส จะกลับมารับผิดชอบเรียกแผนทีมบุกอีกครั้ง หลังมอบหน้าที่ดังกล่าวแก่ โธมัส บราวน์ โค้ชทีมบุกเสือดำตลอด 3 เกมก่อนหน้านี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ไรช์ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่าเขาจะกลับมาเรียกแผนทีมบุกอีกครั้งในเกมรับมือ ดัลลาส คาวบอยส์ ในวันอาทิตย์นี้ แต่เขายืนยันว่าการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ไม่ได้สะท้อนถึงการทำงานของโค้ชทีมบุกทีมเสือดำอย่าง บราวน์ แต่อย่างใด 

'ผมอยู่ในตำแหน่งที่ผมอยู่เพราะหลายปีของการเป็นโค้ชทีมบุกที่ประสบความสำเร็จและเรียกเพลย์' ไรช์ กล่าว 'เราเหลืออีก 8 เกมและผมแค่อยากได้รับความสนใจและทุกอย่างที่ผมสามารถทำได้เพื่อช่วยทีมบุกก้าวไปอีกขั้น มันจะยังร่วมมือกันต่อไป โธมัส ยังคงรันรายการทีมบุกและการประชุมวางแผนเกมทั้งหมด เรายังคงอยู่ตรงกลาง เขาและผมทำงานร่วมกันเหมือนที่เราทำตลอดทั้งปี'

'ผมเชื่อใจ โธมัส มากกว่าใครๆ และเขาช่วยให้เขากลายเป็นโค้ชที่ดีขึ้นและเป็นคนดียิ่งขึ้น นี่ไม่เกี่ยวกับเรื่องนั้น มันเป็นเรื่องของทีม นี่เป็นเรื่องเกี่ยวกับเราทุกคนที่มีบทบาทที่เราคิดว่าสามารถช่วยเราใน 8 เกมต่อไปนี้ได้' 

ตลอด 3 เกมที่ ไรช์ มอบหมายให้ บราวน์ เรียกเพลย์ทีมบุก แต่พวกเขายังต้องดิ้นรนในการทำคะแนนโดยทำได้เพียง 15, 13 และ 13 คะแนนตามลำดับ ก่อน ไรช์ จะตัดสินใจกลับมาเรียกเพลย์ด้วยตัวเองอีกครั้งในวันอาทิตย์นี้ 

'นี่จะมีผลกระทบเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลยต่อโปรเจ็กท์ระยะยาวของ โธมัส เขาดีเกินไปทั้งในด้านโค้ชและตัวบุคคล' ไรช์ กล่าวถึง บราวน์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด