:::     :::

บราวน์สเลือกรุคกี้ออกสตาร์ทเกมรับสตีลเลอร์ส

วันศุกร์ที่ 17 พฤศจิกายน 2566
240
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดอเรียน ธอมป์สัน-โรบินสัน ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้จะลงนำทัพ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ในเกมรับมือ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส วันอาทิตย์นี้

เควิน สเตฟานสกี้ หัวหน้าโค้ช คลีฟแลนด์ บราวน์ส ยืนยันเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า ดอเรียน ธอมป์สัน-โรบินสัน รุคกี้ดราฟท์รอบ 5 จะลงเล่นฐานะควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงในเกมรับมือ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส วันอาทิตย์นี้ หลังการปิดฉากฤดูกาลของ เดอชอน วัตสัน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

สเตฟานสกี้ ยืนยันว่า ธอมป์สัน-โรบินสัน จะลงเล่นฐานะควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ บราวน์ส ในเกมรับมือ สตีลเลอร์ส วันอาทิตย์นี้ ซึ่งเป็นการสร้างความประหลาดใจพอสมควร เนื่องจากรุคกี้ดราฟท์รอบ 5 ออกสตาร์ทเพียงครั้งเดียวและเผชิญฝันร้าย หลังขว้างคอมพลีต 19 จาก 36 ครั้ง ระยะ 121 หลาและเสียถึง 3 อินเตอร์เซปน์ในเกมพ่าย เรฟเว่นส์ สัปดาห์ที่ 4 และ สเตฟานสกี้ เลือกใช้ พีเจ วอล์คเกอร์ ผู้เล่นประสบการณ์หลังจากนั้น

'สำหรับเรา เห็นได้ชัดว่าเราทำงานหนักมากในการให้เขาออกมา เขาเล่นฟุตบอลเยอะมาก (ที่ ยูซีแอลเอ) เขาเป็นนักกีฬาที่เก่งมาก สามารถสร้างเพลย์ได้' สเตฟานสกี้ กล่าว 'มีความเข้าใจเป็นอย่างดีถึงสิ่งที่เขาทำ กับทีมบุกของเราและสิ่งเหล่านั้น เขาเป็นผู้เล่นอายุน้อยที่ผมคิดว่าจะดีขึ้่นเรื่อยๆ' 

แม้ วอล์คเกอร์ จะช่วยขับเคลื่อนเกมบุกของ บราวน์ส คว้าชัยชนะสองเกมเหนือ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส และ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ก็ตาม แต่เขาเสียถึง 5 อินเตอร์เซปน์จากการลงเล่น 3 เกม นั่นทำให้ สเตฟานสกี้ ตัดสินใจเลือก ธอมป์สัน-โรบินสัน ที่เคยแสดงให้เห็นถึงศักยภาพมากมายในการลงเล่นช่วงปรีซีซั่น 

'ผู้เล่นหนุ่มๆต้องการการเปิดรับ' สเตฟานสกี้ กล่าวเมื่อถูกถามว่าทำไมเชาถึงมั่นใจในการเลือก ธอมป์สัน-โรบินสัน ลงเล่นฐานะตัวจริง 'คุณเก่งขึ้นในการฝึกซ้อม บางครั้งคุณก็เก่งขึ้นผ่านการลงเล่นเกม' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด