:::     :::

โซบอสไลแอสซิสต์ฮังการีไล่เจ๊าบัลแกเรียทดเจ็บ2-2ซิวตั๋วยูโร

วันศุกร์ที่ 17 พฤศจิกายน 2566
583
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮังการี เป็นทีมล่าสุดที่คว้าตั๋วเข้าสู่รอบสุดท้ายยูโร 2024 หลังฮึดตีเสมอ บัลแกเรีย 2-2 ในช่วงทดเจ็บ

ฮังการี ต้องการอีกเพียงคะแนนเดียวในการไปเยือน บัลแกเรีย ก็จะผ่านเข้ารอบสุดท้ายยูโร 2024 โดยเกมรุกยังคงมี โดมินิก โซบอสไล ดาวเตะจาก ลิเวอร์พูล เป็นหัวใจสำคัญ

ทัพนักเตะแม็กยาร์เริ่มต้นได้ดีขึ้นนำก่อน 1-0 ตั้งแต่ 10 นาทีแรกจาก มาร์ติน อดัม แต่เจ้าถิ่นบัลแกเรียก็ตามตีเสมอได้ในนาที 24 จาก สปาส เดเลฟ 

จากนั้นทั้งสองทีมเหลือผู้เล่น 10 คนเท่ากันเริ่มจาก วาเลนติน อันตอฟ ของบัลแกเรีย โดนไล่ออกก่อนในนาที 37 ส่วน ฮังการี ที่ได้ใบแดงคือ มิลอส เคอร์เคซ

ในช่วงท้ายนาที 79 บัลแกเรีย พลิกนำ 2-1 จากจุดโทษของ คีริล เดสโปดอฟ และทำท่าว่าจะเป็นฝ่ายชนะเพราะการแข่งขันล่วงเลยจนถึงนาทีสุดท้ายของทดเจ็บ

แต่แล้วโอกาสครั้งสุดท้ายของ ฮังการี จากฟรีคิกก็กลายเป็นประตูเมื่อ โดมินิก โซบอสไล บรรจงปั่นบอลโด่งเข้าเขตโทษ อเล็กซ์ เพ็ตคอฟ ผู้เล่นเจ้าถิ่นพยายามโหม่งเคลียร์แต่โดนเหลี่ยมไม่ดีกลายเป็นโหม่งบอลเข้าประตูตัวเองทำให้ ฮังการี ตามตีเสมอหวุดหวิด 2-2

ผลเสมอที่ทำให้ได้หนึ่งคะแนนที่ต้องการทำให้ ฮังการี การันตีการจบ 2 อันดับแรกของกลุ่ม จี ได้ตั๋วลุยรอบสุดท้ายยูโร 2024 สำเร็จ และกลายเป็นชาติที่ 9 ต่อจาก เบลเยียม, ฝรั่งเศส, โปรตุเกส, สเปน, สกอตแลนด์, ตุรกี, ออสเตรีย, อังกฤษ และเจ้าภาพเยอรมัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด