:::     :::

เพอร์ดี้เตรียมเผชิญหน้าบัคคาเนียร์สคู่ปรับทีมแรก

วันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2566
260
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บร็อค เพอร์ดี้ เตรียมนำทัพ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ลงเล่นกับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส วันอาทิตย์นี้ หลังเคยมีความทรงจำที่ดีในการเผชิญหน้ากับทัพโจรสลัด

บร็อค เพอร์ดี้ เตรียมนำทัพ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส รับมือ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ในวันอาทิตย์นี้ ซึ่งเป็นการลงเผชิญหน้ากับคู่ปรับทีมแรกที่เขาลงประเดิมสนามฐานะควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของทัพคนตื่นทองในซีซั่นที่แล้ว ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

เพอร์ดี้ ลงเล่นตัวจริงครั้งแรกในเกมสัปดาห์ที่ 14 ของฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งเป็นการเผชิญหน้ากับ บัคคาเนียร์ส เขาเล่นอย่างมีประสิทธิภาพขว้างคอมพลีต 16 จาก 21 ครั้ง ระยะ 185 หลา ทำ 2 ทัชดาวน์และไม่เสียอินเตอร์เซปน์ นำทีมสยบทัพโจรสลัด 35-7 ก่อนคว้าชัยชนะตลอด 10 เกมแรกในช่วงฤดูกาลปกติ แม้จะหลุดฟอร์มจน โฟร์ตี้นายเนอร์ส พ่าย 3 เกมติดในซีซั่นนี้ แต่จอมทัพวัย 23 ปีฟื้นตัวกลับมาได้ดีในเกมชนะ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส 34-3 เมื่อวันอาทิตย์ 

'ผมคิดว่ามันเป็นการคาดเดาที่ดีว่าเขาจัดการทุกอย่างได้อย่างไรใน 16 เกมถัดไป' เชนาแฮน กล่าวถึง เพอร์ดี้ 

แน่นอนว่าฝั่ง ท็อดด์ โบวล์ส เฮดโค้ช บัคคาเนียร์ส หวังว่าการแข่งขันกับ เพอร์ดี้ และ โฟร์ตี้นายเนอร์ส จะไม่ลงเอยแบบเดียวกับการพบกันครั้งแรกในซีซั่นที่แล้ว 'ผมหวังว่าผลลัพธ์จะแตกต่างออกไป เห็นได้ชัดว่าพวกเขาเอาชนะเราได้อย่างสวยงามในปีที่แล้ว มีบางอย่างที่เราต้องเปลี่ยนแปลง และเราเรียนรู้จากมัน หวังว่าการเปลี่ยนแปลงนั้นจะดีขึ้น'

'เขาเป็นควอร์เตอร์แบ็กที่ดี เขาเป็นนักฟุตบอลที่ดี เขาเป็นนักฟุตบอลฉลาด' โบวล์ส กล่าวถึง เพอร์ดี้ 'ไคล์ เล่นกับนักฟุตบอลที่ฉลาด เขาดูแลบอล เขารู้ว่าจะเล่นฟุตบอลตรงไหนและเขาสามารถใช้เท้าของเขาเมื่อจำเป็น นอกเหนือจากอาวุธอื่นๆที่พวกเขามี นั่นเป็นความท้าทายในตัวเขาเองที่ใช้เท้าของเขาเช่นกัน' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})