:::     :::

ประธานเวเลซเผยเปรสติอันนี่รอย้ายซบเหยี่ยว

วันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2566
361
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จานลูก้า เปรสติอันนี่ แนวรุกดาวรุ่งของ เวเลซ ซาร์สฟิลด์ กำลังจะย้ายไปค้าแข้งกับ เบนฟิก้า ในช่วงเดือนมกราคมนี้

ฟาเบียน เบร์ลังก้า ประธานสโมสร เวเลซ ซาร์สฟิลด์ ทีมดังอาร์เจนตินาเปิดเผยว่า จานลูก้า เปรสติอันนี่ แนวรุกดาวรุ่งวัย 17 ปีกำลังจะย้ายไปโปรตุเกสเพื่อค้าแข้งกับ เบนฟิก้า ในอนาคตอันใกล้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เปรสติอันนี่ เป็นอีกหนึ่งแข้งดาวรุ่งพรสวรรค์สูงที่อยู่ในเรดาร์ของบรรดาสโมสรยุโรปโดยเฉพาะสองยักษ์ใหญ่เมืองกระทิงทั้ง บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด และตอนนี้แนวรุกวัย 17 ปีกำลังจะมุ่งหน้าสู่คาบสมุทรไอบีเรีย แต่จะเบนเข็มสู่ประเทศโปรตุเกสเพื่อย้ายมาค้าแข้งกับ เบนฟิก้า

'มีข้อเสนอจาก เบนฟิก้า และแน่นอนว่าเรากำลังวิเคราะห์กันอยู่ เราจะไม่หยุดการขายนักเตะเพราะเราต้องการเงิน' เบร์ลังก้า ยอมรับแบบตรงไปตรงมา 

ตามรายงานระบุว่า เปรสติอันนี่ จะย้ายมา เบนฟิก้า ในวันที่ 31 มกราคม 2024 อย่างเร็วที่สุดเมื่อเขาอายุครบ 18 ปีบริบูรณ์ โดยคาดว่าข้อเสนอจากทีมเหยี่ยวลิสบอนจะมีมูลค่า 8 ล้านยูโรสำหรับสิทธิ์ 85 เปอร์เซ็นต์ในตัวนักเตะ ซึ่งมากกว่าที่ เรอัล มาดริด หรือ บาร์เซโลน่า ยินดีจ่าย 

'เขาไม่สามารถไปจนถึงวันนั้นได้เพราะคุณยังเป็นผู้เยาว์ แต่มีการทำข้อตกลงล่วงหน้าด้วยเงินที่เราได้รับจะต้องครอบคลุมความต้องการของทีม' ประธาน เวเลซ กล่าวเสริม

เปรสติอันนี่ ลงเล่นกับ เวเลซ ซาร์สฟิลด์ รวมกัน 39 เกม ทำ 3 ประตูกับ 1 แอสซิสต์ และลงเล่นในฤดูกาลนี้ 16 เกม เขาจะมีโอกาสเรียนรู้จากรุ่นพี่อย่าง อังเคล ดิ มาเรีย ที่ค้าแข้งกับ เบนฟิก้า ในปัจจุบัน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด