:::     :::

ซีพีปลื้มหนุนคริสเตียนแชมป์ร่วมจตุรมิตร

วันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน 2566
281
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

แชมป์ร่วมของโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย ความภูมิใจของโครงการ "ซีพี สานฝัน...ปันโอกาส"

จบลงไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับฟุตบอลประเพณีจตุรมิตรสามัคคี ครั้งที่ 30 การแข่งขันฟุตบอลประเพณีระดับมัธยมศึกษาระหว่างโรงเรียนชายล้วนเก่าแก่ทั้งสี่โรงเรียนอย่าง โรงเรียนเทพศิรินทร์,  โรงเรียนอัสสัมชัญ,โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย และโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย ในปีนี้การแข่งขันชิงแชมป์ฟุตบอลประเพณียังเข้มข้นเหมือนเดิม ทุกโรงเรียนทุ่มเทเกินร้อยเพื่อที่จะก้าวไปเป็นแชมป์ในศึกแห่งศักดิ์ศรีครั้งนี้
บทสรุปเป็นโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย ซึ่งนักเตะแกนหลักของทีมชุดจตุรมิตรล้วนเป็นนักเตะที่มาจากโครงการ "ซีพี สานฝัน...ปันโอกาส" รุ่น 2 และ 3 ที่ได้รับการคัดเลือกในปี 2561 และ 2562 คว้าแชมป์จตุรมิตรสามัคคี ครั้งที่ 30 ร่วมกับโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย หลังจบนัดชิงชนะเลิศด้วยการเสมอกันแบบลุ้นจนถึงวินาทีสุดท้าย 0-0
ด้านรางวัลส่วนตัวในการแข่งขันครั้งนี้ “แบงค์” สุรชัย  บุญชารี แบ็คซ้ายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี (ซีพี สานฝัน..ปันโอกาส รุ่น 3) คว้ารางวัลนักกีฬาดีเด่นของโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย และรางวัลนักกีฬายอดเยี่ยม (MVP) ตกเป็นของ กวิน  พิทักษ์สาลี โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย และ “เจอาร์” วีชัน อินอร่าม (ซีพี สานฝัน..ปันโอกาส รุ่น 2) ซึ่งโชว์ผลได้อย่างโดดเด่นในการแข่งขันครั้งนี้ 
นักเตะของโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย หลายต่อหลายคนล้วนแสดงผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเช่นกัน สามารถพาทีมจากการพ่ายแพ้ในนัดแรก พลิกกลับมาเข้าชิงและคว้าแชมป์ร่วมได้สำเร็จ จากการร่วมแรงร่วมใจของทุกคนของโรงเรียน, ทีมงานทุกคน, "โค้ชเบียร์" ธนพัต ณ ท่าเรือ หัวหน้าผู้ฝึกสอน และนักฟุตบอลโรงเรียนซึ่งแน่นอนอนาคตอันสดใสรอน้องๆทุกคนอยู่
สำหรับโครงการ “ซีพี สานฝัน..ปันโอกาส” เป็นโครงการที่เครือเจริญโภคภัณฑ์และสโมสรทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดโอกาสให้เด็กไทยที่มีความฝันอยากเป็นนักฟุตบอลอาชีพ ก้าวไปสู่จุดมุ่งหมายด้วยการเฟ้นหาแข้งเยาวชนฝีเท้าดีจากกว่า 5,000 คนทุกภูมิภาคทั่วประเทศไทยในแต่ละปี คัดเลือกเด็กที่มีฝีเท้าดีที่สุดเหลือเพียง 20 คน เข้ารับการฝึกทักษะและเทคนิคการเล่นฟุตบอลอย่างมืออาชีพกับสโมสรฟุตบอล ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เติมเต็มความฝันสู่การเป็นนักฟุตบอลอาชีพในอนาคต พร้อมกับได้รับทุนจากเครือเจริญโภคภัณฑ์เข้าเรียนระดับมัธยมศึกษาที่โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัยจนจบชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 
จากเด็กชายที่มาพร้อมความฝันและรองเท้าสตั๊ดในโครงการ “ซีพี สานฝัน..ปันโอกาส” วันนี้พวกเขาคือตัวแทนโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย ชุดคว้าแชมป์ร่วมฟุตบอลประเพณีจตุรมิตรสามัคคี ครั้งที่ 30 หลายคนมีชื่อติดทีมชาติไทยชุดเยาวชน เป็นความภาคภูมิใจของโรงเรียน นักเตะและครอบครัว รวมถึงทุกคนในโรงเรียน และเป็นความภาคภูมิใจของโครงการ “ซีพี สานฝัน..ปันโอกาส” ที่เริ่มผลิดอกออกผลแล้วเช่นกัน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด