:::     :::

ทาวน์สส่องท้ายเกมนำ'ที-วูล์ฟส์'ชนะแซงเพลิแกนส์

วันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน 2566
257
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์ล แอนโธนี่ ทาวน์ส ขึ้นชู้ตช่วงท้ายเกมนำ มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ บุกชนะ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ ถึงถิ่น

คาร์ล แอนโธนี่ ทาวน์ส จั๊มพ์ชู้ตระยะ 9 ฟุตให้ มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ แซงนำ 121-120 ขณะเหลือเวลา 5.0 วินาที ก่อน แบรนด้อน อินแกรม จะชู้ตพลาดในจังหวะสุดท้ายส่งผลให้ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ ปราชัยคาถิ่นด้วยสกอร์ดังกล่าว ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ทาวน์ส ชู้ตลง 10 จาก 11 ครั้ง ทำ 29 คะแนน, 9 แอสซิสต์ กับ 6 รีบาวน์ ขณะที่ แอนโธนี่ เอ็ดเวิร์ดส์ ทำ 23 คะแนน ด้าน รูดี้ โกแบร์ ทำ 17 แต้มกับ 11 รีบาวน์ ส่วน เจเด้น แม็คแดเนียลส์ ช่วยทำ 12 คะแนน

'คุณเล่นทั้งเกมเพื่อหวังว่าจะมีโอกาสอยู่ในสถานการณ์นั้น ผมมองว่ามันเป็นส่วนที่สนุกสุดของคืนนี้' ทาวน์ส กล่าว 'เกมนี้ควรจะสนุก และผมสนุกมากในสถานการณ์นั้น'

'เราแสดงให้เห็นถึงหัวจิตหัวใจ ความแข็งแกร่งทางจิตใจ และความแกร่งที่ทีมของเราต้องหาทางที่จะคว้าชัยชนะอย่างแน่นอน แม้ว่าสิ่งต่างๆ จะไม่เป็นไปด้วยดีก็ตาม'

ขณะที่ โกแบร์ กล่าวเสริมว่า 'มันเป็นเกมยากสำหรับเรา เรามีสกอร์ตามหลังเกือบตลอดทั้งเกม ดุลยภาพที่เราแสดงให้เห็นทั้งเกมช่วยแยก วูล์ฟส์ ในฤดูกาลนี้ออกจากปีที่แล้ว'

'คืนนี้ผมคิดว่าเป็นหนึ่งในเกมดีที่สุดที่ผมเคยดูเขาเล่น เขาเป็นผู้เล่นที่ฉลาดมาก แน่นอนว่าเป็นผู้เล่นที่มีเอกลักษณ์มาก เมื่อทำเขาแบบนั้น เขาก็เป็นอาวุธที่น่าทึ่งสำหรับเรา' เซนเตอร์ชาวฝรั่งเศสกล่าวถึง ทาวน์ส 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด