:::     :::

ลีโน่เข้าใจเฟลิกซ์หลังตีจากตราหมี

วันจันทร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2566
561
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซามูเอล ลีโน่ เผยว่าเขาเข้าใจ ชูเอา เฟลิกซ์ ที่จำเป็นต้องย้ายออกจาก แอตเลติโก มาดริด ไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ซามูเอล ลีโน่ แข้งชาวบราซิเลียนของ แอตเลติโก มาดริด เปิดเผยกับ 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่าเขายังคงคิดถึง ชูเอา เฟลิกซ์ และเข้าใจดีว่าแนวรุกชาวโปรตุกีสจำเป็นต้องย้ายออกจากทีมตราหมีไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงซัมเมอร์

ชูเอา เฟลิกซ์ ย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด มาเล่นกับ บาร์เซโลน่า ด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งปีในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เนื่องจากเคมีของแนวรุกชาวโปรตุกีสไม่เข้ากับแนวทางการทำทีมของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ดังนั้นการย้ายออกจากทีมตราหมีจึงเป็นผลดีต่อทุกฝ่าย แต่ถึงกระนั้นนักเตะหลายคนยังมีความรู้สึกที่ดีต่อแข้งวัย 23 ปีโดยมี ลีโน่ เป็นหนึ่งในนั้น

'เขารู้สึกว่าเขาจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลง เขาอยู่ที่ บาร์เซโลน่า เขาอยากจะเดินตามเส้นทางที่แตกต่างออกไป และผมขอให้เขาโชคดีในโลกนี้ ผมเข้ากันกับเขาได้ดีมาก ผมชอบเขาจริงๆ เขาเป็นคนที่น่าทึ่งมาก' ลีโน่ กล่าวถึง ชูเอา เฟลิกซ์ 

ลีโน่ และทีมตราหมีกำลังจะลงเผชิญหน้ากับ บาร์เซโลน่า ของ ชูเอา เฟลิกซ์ บนสังเวียน เอสตาดิโอ โอลิมปิก เด มอนต์จูอิค ในวันที่ 3 ธันวาคมนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด