:::     :::

เดวิสประทับใจทีมภายใต้การดูแลของเพียร์ซ

วันจันทร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2566
280
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ค เดวิส ประทับใจกับพลังของ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ภายใต้การนำของ แอนโธนิโอ เพียรซ์ เฮดโค้ชรักษาการ

มาร์ค เดวิส เจ้าของทีม ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส เปิดเผยว่าเขาประทับใจกับพลังงานของทีมภายใต้การดูแลของ แอนโธนิโอ เพียร์ซ หลังเฮดโค้ชรักษาการนำทัพโจรสลัดดำคว้าชัยชนะ 2 เกมติดต่อกัน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เร้ดเดอร์ส เคยผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟเมื่อ 2 ปีที่แล้วด้วยเฮดโค้ชรักษาการ ริช ไบแซ็คเซีย ก่อนจะมีการว่าจ้าง จอช แม็คแดเนียลส์ เป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่ ตอนนี้ เดวิส ตระหนักดีว่าสถานการณ์ที่คล้ายกันอาจเกิดขึ้นอีกครั้งกับทัพโจรสลัดดำภายใต้การดูแลของ เพียร์ซ ที่เข้ามาดูแลทีมต่อจาก แม็คแดเนียลส์ 

แต่ เดวิส ยังไม่ระบุแบบเจาะจงว่า เพียร์ซ จะต้องทำอะไรบ้างเพื่อให้ได้งานแบบถาวรในซีซั่น 2024 แต่แหล่งข่าววงในเผยว่าเจ้าของทีม เร้ดเดอร์ส ประทับใจกับพลังในอาคารที่ เพียร์ซ นำมาในการยกระดับทีมจนคว้าชัยชนะสองเกมติดต่อกันเหนือ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส และ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ขยับสถิติเป็น 5-5

ตามรายงานระบุว่าผู้เล่นต่างเฉลิมฉลองกันเหมือนชนะเกมเมื่อ แม็คแดเนียลส์ ถูกปลดออกจากตำแหน่งเมื่อวันที่ 31 ตุลาคมที่ผ่านมา จากนั้นพวกเขาก็เล่นกันได้ดีทันตาเห็นจนนำทัพโจรสลัดดำคว้าชัยชนะ 2 เกมติด และยังมีผู้เล่นบางคนสูบซิการ์ในล็อคเกอร์รูมหลังการเอาชนะ ไจแอนท์ส ในเกมแรกภายใต้การดูแลของ เพียร์ซ อีกด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})