:::     :::

ช้างศึกซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนดวลลอดช่อง

วันจันทร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2566
192
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทีมชาติไทยฝึกซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนดวลสิงคโปร์ คัดบอลโลก

วันที่ 20 พฤศจิกายน 2566 เวลา 16.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ ฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ลงฝึกซ้อมครั้งแรกหลังเดินทางถึงประเทศสิงคโปร์เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนพบกับทีมชาติสิงคโปร์ ในวันที่ 21 พฤศจิกายน นี้
การฝึกซ้อม ใช้เวลาฝึกซ้อม 1 ชั่วโมง เน้นที่การจบสกอร์
ก่อนการฝึกซ้อม มาโน โพลกิง เฮดโค้ชทีมชาติไทยกล่าวว่า“ทีมของเราจะไม่มี ชนาธิป สรงกระสินธ์ กับ พรรษา เหมวิบูลย์ ที่เจ็บก่อนหน้านี้ แต่ก็มี ธีรศิลป์ ที่ลงซ้อมกับทีมจนเกือบสมบูรณ์แล้วและน่าจะมีชื่อในเกมนี้ได้“
”เราได้ศึกษาการเล่นของสิงคโปร์แล้ว แต่คงไปวัดจากเกมที่เจอเกาหลีใต้ไม่ได้ อย่างไรก็ตามเราดูตั้งแต่นัดเจอกับกวมในรอบคัดเลือก เป็นทีมที่มีแนวทางการเล่นชัดเจนตั้งแต่ได้กุนซือชาวญี่ปุ่นเข้ามา“
“สิ่งที่เราคุยกันคือเป็นเกมที่ประมาทไม่ได้ เพราะพวกเขาก็แพ้มาเกมแรก มันเป็นโอกาสสุดท้ายของพวกเขาเช่นกัน และก็เป็นเกมที่อันตรายของเรา แต่เรามีความมั่นใจที่จะกลับมา เราจะเชิดหน้าขึ้นแล้วลุยใหม่ ไม่เสียเวลาไปคิดถึงเกมกับจีนแล้ว เพราะเราต้องการ 3 คะแนนในเกมนี้ นั่นคือสิ่งที่เราโฟกัสกัน”
”ถ้าหากแพ้เกมนี้อาจจะเป็นเกมสุดท้ายของเขากับทีมชาติไทย มีความกดดันหรือไม่นั้น มาโน่ กล่าวว่า “ถ้านัดนี้แพ้พวกเขาก็สมควรที่จะปลดผมออก”
สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติสิงคโปร์ ที่สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ ในวันที่ 21 พฤศจิกายน 2566 เวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด