:::     :::

มัทเธอุสมองเบลลิงแฮมทำผลงานดีจากคุณภาพมาดริด

วันอังคารที่ 21 พฤศจิกายน 2566
424
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จูด เบลลิงแฮม เริ่มต้นอาชีพกับ เรอัล มาดริด อย่างยอดเยี่ยมจนสร้างความประหลาดใจแก่ โลธ่าร์ มัทเธอุส ซึ่งมาจากคุณภาพทีมชุดขาวที่เกื้อหนุนการเล่นของมิดฟิลด์วัย 20 ปี

โลธ่าร์ มัทเธอุส ตำนานแข้งชาวเยอรมันมองว่าความสำเร็จในช่วงเริ่มต้นอาชีพของ จูด เบลลิงแฮม กับ เรอัล มาดริด เกิดขึ้นจากคุณภาพโดยรวมของทัพ 'โลส บลังโกส' ที่เกื้อหนุนการเล่นของมิดฟิลด์ชาวอังกฤษ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

เบลลิงแฮม ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก่อนมิดฟิลด์วัย 20 ปีจะเริ่มต้นอย่างยอดเยี่ยมด้วยการทำ 10 ประตูกับ 2 แอสซิสต์จากการลงเล่นบนเวทีลีกา 11 เกม และยังทำ 3 ประตูกับ 1 แอสซิสต์ในรายการแชมเปี้ยนส์ลีกจนกลายเป็นที่รักของแฟนๆมาดริดอย่างรวดเร็ว

'(ทั้งสองทีม) เล่นแตกต่างกัน ที่ ดอร์ทมุนด์ เขาเป็นผู้นำ และด้วยการที่เขายังเด็กมาก จึงมีแรงกดดันมากมายที่ต้องแบกรับ ในมาดริด พวกเขามีนักเตะอีก 7-8 คนที่มีคุณภาพใกล้เคียงกับ เบลลิงแฮม แม้ว่าจะเป็นนักเตะคนละประเภทกัน' 

'มันง่ายกว่าสำหรับเขาที่จะเล่นที่ เรอัล มาดริด มากกว่าที่ ดอร์ทมุนด์ เพราะเพื่อนร่วมทีมของเขาเล่นได้ดีกว่า แม้ว่าผมจะแปลกใจกับจำนวนประตูที่เขาทำได้ก็ตาม' มัทเธอุส กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด