:::     :::

ลีโน่ยกโรนัลโด้เป็นไอดอลตนเอง

วันอังคารที่ 21 พฤศจิกายน 2566
707
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซามูเอล ลีโน่ ยก โรนัลโด้ นาซารีโอ ตำนานกองหน้าทีมชาติบราซิลเป็นไอดอลตั้งแต่วัยเด็กของเขา

ซามูเอล ลีโน่ มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนวัย 23 ปีของ แอตเลติโก มาดริด ยกย่อง โรนัลโด้ นาซารีโอ เป็นไอดอลของตนเอง พร้อมเผยว่าเขาดูวิธีการเล่นของตำนานกองหน้าทีมชาติบราซิล รวมถึง โรนัลดินโญ่ อีกหนึ่งอดีตแข้งดาวดังของทัพแซมบ้าด้วยเช่นกัน ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

'โรนัลโด้, ปรากฎการณ์ มันเป็นไปไม่ได้ที่จะเปรียบเทียบเขากับคนอื่น เขาเป็นไอดอลของผมตั้งแต่ผมยังเด็ก ผมชื่นชมการเลี้ยงบอลของเขา สไตล์การเล่นของเขา และทุกๆอย่างมาตลอด'

'ตอนที่ โรนัลโด้ ประสบความสำเร็จ ผมยังเด็กมากและอยู่บนถนนเล่นกับเพื่อนๆ แต่เมื่อผมกลับบ้าน ผมดู YouTube เยอะมาก แมตช์แข่งขันของเขา การเลี้ยงบอล และ โรนัลดินโญ่ ด้วย ผมรักพวกเขา ผมชอบดูพวกเขาเพื่อเป็นแรงบันดาลใจ ดูดซับมันเพื่อฟุตบอลของผม เกมของผม'

ลีโน่ ยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่าเขาจับตาดูเพื่อนร่วมชาติอย่าง วินิซิอุส จูเนียร์ และ โรดรีโก้ โกเอส แม้ว่าทั้งคู่จะอยู่กับทีมคู่ปรับอย่าง เรอัล มาดริด ก็ตาม

'ใช่, บราซิล มีนักเตะที่เลี้ยงบอลทะลุทะลวงได้ดีและมีคุณภาพสูงจำนวนมาก ทีมบราซิเลียนทำได้ดีกับ วินิซิอุส, โรดรีโก้, อันโตนี่, เปเป้ จาก ปอร์โต้ ขณะที่ ซาวิโอ กำลังมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมที่นี่'

'ผมดูเกมของ วินิซิอุส และ โรดรีโก้ รวมถึงเกมของ ปอร์โต้ เพื่อดู เปเป้ ซึ่งผมเคยเล่นด้วยในโปรตุเกส ผมยังดู อันโตนี่ ที่ ยูไนเต็ด ผมชอบดูพรีเมียร์ลีกและเขาเป็นแรงบันดาลใจที่ผมพยายามซึมซับให้กับฟุตบอลและเกมของผม' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})