:::     :::

โรมารีโอเชื่อโรเก้-เอ็นดริคจะประสบความสำเร็จในอนาคต

วันพุธที่ 22 พฤศจิกายน 2566
321
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วิตอร์ โรเก้ และ เอ็นดริค เฟลีเป้ จะประสบความสำเร็จในอนาคตตามมุมมองของแข้งระดับตำนานอย่าง โรมารีโอ

โรมารีโอ ตำนานกองหน้าทีมชาติบราซิลเชื่อว่าทั้ง วิคตอร์ โรเก้ และ เอ็นดริค เฟลีเป้ ที่กำลังจะย้ายไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด ในอนาคตอันใกล้จะประสบความสำเร็จกับสองสโมสรยักษ์ใหญ่ของเมืองกระทิง ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

โรเก้ กองหน้าวัย 18 ปีสร้างชื่อเสียงกับ อัตเลติโก พาราเนนเซ่ จน บาร์เซโลน่า จ่ายเงินเบื้องต้น 30 ล้านยูโรบวกโบนัส 31 ล้านยูโรทำข้อตกลงล่วงหน้ากับนักเตะ เช่นเดียวกับ เอ็นดริค ที่แจ้งเกิดกับ พัลเมรัส ก่อน เรอัล มาดริด จะจ่ายเงินเบื่้องต้น 40 ล้านยูโรบวกโบนัสเพิ่มเติม 20 ล้านยูโรเพื่อเซ็นสัญญาล่วงหน้าตั้งแต่นักเตะอายุเพียง 16 ปี

แม้ทั้ง โรเก้ และ เอ็นดริค ต่างได้รับการยกย่องว่าเป็นนักเตะพรสวรรค์สูงและมีอนาคตสดใสรออยู่ข้างหน้า แต่ โรมารีโอ มองว่าไม่ควรนำผู้เล่นอายุน้อยเหล่านี้ไปเปรียบเทียบกับบรรดผู้ยิ่งใหญ่ในอดีต 'ผมเชื่อว่าการเปรียบเทียบระหว่างกองหน้าในวันนี้กับ โรนัลโด้ และ ผม ไม่ควรเกิดขึ้น' 

ก่อนจะกล่าวถึงการเตรียมย้ายไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด ของ โรเก้ และ เอ็นดริค ว่า 'ทั้งคู่ต่างมีความสามารถและเงื่อนไขในการเปลี่ยนแปลงดังกล่าว'

โรมารีโอ ยังพูดถึงการก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นกำลังสำคัญของทีมชาติบราซิลในอนาคตว่า 'ทั้งสองคนจะอยู่ที่นั่น และผมแน่ใจว่าพวกเขาจะกลายเป็นไอดอลที่ยิ่งใหญ่และสร้างความแตกต่างได้ ถ้าคุณถามผมว่าผมจินตนาการถึงฟุตบอลโลกครั้งต่อไป ผมคิดว่าทั้งสองคนจะได้อยู่กับทีมชาติบราซิล'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด