:::     :::

อินเตอร์รุกคืบเจรจาสัญญาใหม่บาเรลล่า

วันพุธที่ 22 พฤศจิกายน 2566
248
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินเตอร์ มิลาน เริ่มเปิดฉากเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับตัวแทนของ นิโคโล่ บาเรลล่า กองกลางทีมชาติอิตาลีแล้ว หวังบรรลุข้อตกลงกันโดยเร็วที่สุด

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า อินเตอร์ มิลาน กำลังทำงานหนักในการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ บาเรลล่า โดยมีการเริ่มต้นเจรจากับ อเลสซานโดร เบลตรามี่ ตัวแทนของนักเตะไปแล้ว และจะมีการนัดประชุมครั้งใหม่เร็วๆ นี้

รายงานข่าวระบุว่า แม้ยังมีเวลามากพอในการเจรจา แต่ อินเตอร์ ไม่ต้องการชะลอหรือเลื่อนการดำเนินการใดๆ กับตัวแทนของ บาเรลล่า และหากไม่มีข้อผิดพลาดใดๆ เกิดขึ้น คาดการณ์ว่าการลงนามต่อสัญญาฉบับใหม่อาจเกิดขึ้นได้ในช่วงต้นปี 2024

ปัจจุบัน บาเรลล่า มีสัญญาอยู่กับ อินเตอร์ จนถึงปี 2026 รับค่าจ้างอยู่ 5 ล้านยูโรต่อปี บวกกับโบนัสตามเงื่อนไขอีกเกือบๆ 1 ล้านยูโร ขณะที่สัญญาฉบับใหม่จะยืดระยะเวลาอีกสองปี ไปสิ้นสุดในปี 2028 และเพิ่มค่าจ้างขึ้นเล็กน้อยเป็นรางวัลตอบแทนผลงานของกองกลางทีมชาติอิตาลี

ก่อนหน้านี้ อินเตอร์ ประสบความสำเร็จในการต่อสัญญาฉบับใหม่กับตัวหลักหลายคน ไม่ว่าจะเป็น เฮนริค มคิทาร์ยาน, มัตเตโอ ดาร์เมียน, เฟเดริโก้ ดิมาร์โก, เดนเซล ดุมฟรีส์ และ เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด