:::     :::

สื่อเผยชาบีจิ้ม'โลเซลโซ่'เสริมทัพม.ค.นี้

วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤศจิกายน 2566
4,870
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจวานี่ โล เซลโซ่ มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนตินาของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นตัวเลือกแรกในการเซ็นสัญญาช่วงเดือนมกราคมนี้ของ บาร์เซโลน่า

'เดียรีโอ สปอร์ต' รายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า เสนอชื่อ โจวานี่ โล เซลโซ่ มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนตินาของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แก่ฝ่ายบริหารเพื่อดึงมาเสริมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้ 

ตามรายงานระบุว่าหลังการฝึกซ้อมเมื่อวันอังคาร ชาบี ได้หารือกับฝ่ายบริหารเกี่ยวกับการเสริมทัพช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังการบาดเจ็บหนักจนต้องพักยาวของ ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบีร่า กาบี ซึ่งเทรนเนอร์วัย 43 ปีเสนอชื่อ โล เซลโซ่ แก่ อันแดร์ซอน เดโก้ เพื่อให้ผู้อำนวยการกีฬาเดินหน้าดึงมิดฟิลด์วัย 27 ปีมาเสริมกำลังด้วยสัญญายืมตัว

โล เซลโซ่ เคยตกเป็นเป้าหมายของ ชาบี ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่มิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์เลือกที่จะอยู่กับ ท็อตแน่ม ต่อไป ทว่าสถานการณ์ในช่วงที่ผ่านมาไม่ได้เป็นไปตามความคาดหวังของมิดฟิลด์วัย 27 ปี เนื่องจากเขามีโอกาสลงเล่นกับทีมของ แอนจ์ พอสเตโคกลู กุนซือชาวออสเตรเลียนเพียง 83 นาทีเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม ท็อตแน่ม ไม่มีแผนปล่อย โล เซลโซ่ ออกจากทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ แต่หากนักเตะยังไม่ได้รับโอกาสจาก พอสเตโคกลู ส่งลงเล่นมากพอเหมือนที่ผ่านมา บาร์เซโลน่า อาจประสบความสำเร็จในการดึงมิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์มาเสริมทัพเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด