:::     :::

มินเกซ่าโฟกัสแค่เซลต้าแม้มีข่าวค้อนสน

วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤศจิกายน 2566
298
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ออสการ์ มินเกนซ่า แนวรับ เซลต้า บีโก้ ทำผลงานส่วนตัวดีจนตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ เวสต์แฮม

ออสการ์ มินเกซ่า กองหลังวัย 24 ปียืนยันว่าเขาไม่มีความคิดเรื่องย้ายทีมและโฟกัสกับ เซลต้า บีโก้ เท่านั้น แม้จะมีข่าวว่า เวสต์แฮม สนใจดึงไปเสริมแนวรับด้วยค่าตัว 20 ล้านยูโรก็ตาม จากรายงานของ เอสตาดิโอ เดปอร์ติโบ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

เซลต้า บีโก้ ของ ราฟาเอล เบนีเตซ ทำผลงานในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลนี้ย่ำแย่เก็บได้เพียง 7 คะแนนจากการลงเล่น 13 นัดและอยู่อันดับ 18 ของตาราง ลา ลีกา แต่ มินเกซ่า อดีตเด็กปั้นของ บาร์เซโลน่า เป็นหนึ่งในนักเตะที่ทำผลงานดีจนเตะตา เวสต์แฮม โดยมีรายงานอ้างว่าทีมขุนค้อนเตรียมยื่นข้อเสนอเป็นเงิน 20 ล้านยูโรเพื่อเซ็นสัญญากับแนวรับวัย 24 ปีในช่วงเดือนมกราคมนี้ 

แต่ มินเกซ่า ยืนยันว่าเขาไม่มีความคิดเรื่องย้ายออกจาก เซลต้า บีโก้ โดยระบุว่า 'ผมไม่มีการวางแผนอะไรทั้งนั้น และไม่มีใครติดต่อผมเลย ผมโฟกัสไปที่ เซลต้า เท่านั้น แม้ เวสต์แฮม จะเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม เป็นทีมที่ดีมากก็ตาม แต่ผมมีสมาธิกับ เซลต้า และเกมกับ บาเลนเซีย'

อย่างไรก็ตามหาก เวสต์แฮม ยื่นข้อเสนอมูลค่า 20 ล้านยูโรเพื่อขอเซ็นสัญญากับ มินเกซ่า จริงตามข่าว มันคงเป็นเรื่องยากสำหรับ เซลต้า บีโก้ ที่จะปฏิเสธเงินก้อนดังกล่าวและอาจกล่อมให้กองหลังวัย 24 ปีย้ายไปค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกได้เช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด