:::     :::

เทกุวางเป้าสร้างฉลามฟอร์มดีส่งท้ายปี

วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤศจิกายน 2566
402
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชเทกุ" วางเป้า นำ ฉลาม สร้างผลงานที่ดีสงท้ายปี, หวังยกระดับ ขับเคี่ยวบิ๊กทีมไทยลีก

มาโกโตะ เทกุระโมริ หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวญี่ปุ่น สโมสร ชลบุรี เอฟซี ให้สัมภาษณ์ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ก่อนนำทัพ "ฉลามชล" ลงดวลทีมเก่า อย่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ศึกฟุตบอล ไทยลีก 2023/24 แมตช์เดย์ที่ 11 วันเสาร์นี้ (25 พ.ย.) ว่า 
ตนเอง, ทีมงานสตาฟฟ์โค้ช และ นักเตะ ชลบุรี เอฟซี ทุกคน ไม่ได้ทำงานหนักเพื่อให้มีผลการแข่งขันที่ดีในเกมนี้เพียงเกมเดียว แต่ต้องการที่จะทำให้ทั้ง 8 เกมที่เหลือในปีนี้เป็นเกมที่ดีที่สุด พร้อมพาทีมขึ้นก้าวขึ้นไปเกาะกลุ่มบนของตารางคะแนน เทียบเท่ากับทีมใหญ่ๆทีมอื่นให้ได้
"สำหรับเกมสุดสัปดาห์นี้ จริงๆแล้ว เราไม่ได้เน้นว่าต้องเตรียมวิธีการเพื่อต้องสู้กับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เพียงทีมเดียว แต่ทุกเกมที่เหลือในปีนี้ทั้งหมด เราจะต้องพยายามเตรียมทีมให้พร้อมที่สุด เพื่อให้ได้ผลการแข่งขันที่ จากทั้ง 8 เกมที่เหลือให้ได้"
"จากโปรแกรมการแข่งขันทั้งหมดในปีนี้ ตอนนี้เราเหลืออีก 8 เกม ซึ่งจะมีเกมในบ้านถึง 6 เกม นั่นจึงเป็นโอกาสที่ดี ที่เราจะได้แสดงฝีมือ เพื่อทะยานขึ้นไปอยู่กลุ่มบนของตารางคะแนน เหมือนทีมใหญ่ ทีมอื่นๆ ด้วย"
ส่วนมุมมองที่มีต่อ ทัพ "เดอะแรบบิท" อดีตต้นสังกัดเก่า มาโกโตะ เทกุระโมริ กล่าวว่า  "สำหรับผมม จริงๆแล้ว ต้องขอบคุณทาง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่ให้โอกาสได้มาทำงานในไทยเป็นสโมสรแรก ฤดูกาลนี้ บีจี ต้องเล่นทั้ง ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย และ ไทยลีก ก็เป็นฤดูกาลที่ต้องพลังงานเยอะ"
"แต่พวกเขาก็มีตัวผู้เล่นที่เพียงพอ ในการรับมือ 2 รายการนี้ ถึงแม้ผลการแข่งขันในรายการ ชิงแชมป์เอเชีย จะไม่เป็นใจก็ตาม แต่พวกเขาก็น่าจะกำลังหาความลงตัวในทีมอยู่ และการเจอกันในเกมนี้ ก็เป็นเกมที่อยากจะแสดงให้เห็นว่า ตอนนี้ ชลบุรี เอฟซี พัฒนาไปมากแค่ก็ไหน"
"สุดท้าย ในฐานเฮดโค้ชของทีม ผมต้องขอโทษแฟนบอล ชลบุรี เอฟซี ด้วย ที่ทำให้แฟนบอลอยู่ในสถานะที่รอคอยให้ทีมมีผลการแข่งขันที่ดีมานาน ช่วงเวลาที่เหลือในปีนี้นี้ เรามีเกมในบ้านค่อนข้างเยอะ ก็อยากได้กำลังใจจากแฟนบอลทุกๆ คน อยากให้เข้ามาชมเกมกันให้มากที่สุด ส่วนในเกมวันเสาร์นี้ ก็อยากขอฝากแฟนบอลของทั้ง 2 ทีม ทั้ง ชลบุรี เอฟซี และ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด อยากให้รอชมเกมที่สนุกของเราครับ" "โค้ชเทกุ" กล่าวทิ้งท้าย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด