:::     :::

ทูเคิ่ลไม่พอใจเสือใต้ลงเล่นวันศุกร์

วันศุกร์ที่ 24 พฤศจิกายน 2566
545
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล ยอมรับว่าไม่พอใจที่ บาเยิร์น มิวนิค ถูกจับมาเล่นวันศุกร์เพราะนักเตะส่วนใหญ่เพิ่งกลับมาจากทีมชาติ

เสือใต้ มีคิวออกไปเยือน โคโลญจน์ ในศึก บุนเดสลีกา วันศุกร์นี้ โดยสถานการณ์บนตารางคะแนนล่าสุด บาเยิร์น มี 29 คะแนน ตามหลัง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมจ่าฝูงอยู่ 2 แต้ม

ในการแถลงข่าวก่อนเกมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ทูเคิ่ล ไม่ปิดบังถึงความหงุดหงิดในการจัดโปรแกรมที่จับให้ทีมตนเองลงเล่นหลังเกมทีมชาติไม่กี่วัน

"แน่นอน นี่เป็นการจัดคิวที่โชคร้ายมากๆ เมื่อผมพูดถึงเรื่องนี้ในฐานะโค้ช มันจะถูกนำไปใช้เป็นข้อแก้ตัว แต่มันไม่ใช่เลย หากคุณรู้เรื่องของ เยอร์เกน คล็อปป์ เขาจะพาทีมดวลกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ช่วงบ่ายวันอาทิตย์

"ผมบอกพวกคุณได้ถึงเสียงตอบรับจากโค้ชทีมชาติที่กล่าวว่านักเตะชั้นนำซึ่งทำผลงานได้ในระดับที่สูงอย่างมากทั้งในเวที แชมเปี้ยนส์ ลีก และทีมชาติต่างมีอาการเหนื่อยล้า ทั้งสภาพจิตใจและร่างกายที่เหนื่อยล้า 

"มันไม่ใช่แค่พิจารณาไปยังจำนวนนาทีที่ลงสนาม พวกเขาใช้เวลาบนรถบัสหลายชั่วโมง รวมถึงที่โรงแรม และเครื่องบินระหว่างเดิน นี่เป็นเรื่องที่ตึงเครียด และมีช่วงเวลาที่แตกต่างกัน

"ต้องให้ความเคารพในตัวนักเตะเป็นอันดับแรก นี่ไม่ใช่เรื่องที่เป็นประโยชน์ต่อนักเตะเลย และหากมันไม่ส่งผลดีต่อนักเตะ มันก็ไม่ได้ส่งผลดีต่อเกมเช่นเดียวกัน"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด