:::     :::

บุรีรัมย์ฝืดเปิดรังเจ๊าราชบุรี0-0

วันศุกร์ที่ 24 พฤศจิกายน 2566
188
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ปราสาทสายฟ้า เปิดบ้านเสมอ ราชันมังกร 0-0 เกมฟรายเดย์ไนท์ไทยลีก

การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 เมื่อวันศุกร์ที่ 24 พฤศจิกายน 2566 ณ ช้างอารีนา “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 4 ที่มี 16 คะแนน จากการลงสนาม 8 นัด เปิดรังเหย้า รับการมาเยือนของ “ราชันมังกร” ราชบุรี เอฟซี ทีมอันดับที่ 11 ที่มี 11 คะแนน จากการลงสนาม 10 นัด
เริ่มเกมมาได้เพียงอึดใจเดียว ศุภชัย ใจเด็ด ชิงเล่นบอลได้ก่อนกองหลังในกรอบเขตโทษ ก่อนจะได้วอลเลย์จังหวะเดียวบอลเหินข้ามคานออกไป
นาทีที่ 7 ราชันมังกร ได้ตั้งเกมบุกทางขวา เจสซี่ เคอร์แรน หลุดไปถึงเส้นหลังเปิดบอลยาวไปที่เสาสอง เมห์ดี เตอร์กี ได้ตั้งเท้ายิงเร็วบอลลอยข้ามคานออกไป
นาทีที่ 27 ปราสาทสายฟ้า ได้ฟรีคิกระยะน่ารักน่าลุ้น พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี ยืนอยู่ที่บอลยกบอลโค้งมาในกรอบเขตโทษด้านซ้าย ลอนซานา ดุมบูญา ทะยานเข้าไปโหม่งบอลลอยผ่านคานไปนิดเดียว
นาทีที่ 36 ศศลักษณ์ ไหประโคน ได้บอลทางขวาก่อนจะเปิดเข้าไปในกรอบเขตโทษ โกรัน เคาซิช ดูดบอลลงก่อนจะถูกทีมเยือนทำลายจังหวะการเล่น แต่ทว่ายังไวใช้เท้าตวัดบอลไปถึง ฮาริส วูชคิช ได้เอียงตัวปั่นบอลไปที่เสาซ้ายมือบอลเลี้ยวไม่พอทำให้ออกหลังไป
นาทีที่ 40 ปราสาทสายฟ้า มาได้ฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษเยื้องมาทางซ้าย พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี เดินเข้าไปปั่นโค้งบอลติดกำแพงของราชันมังกร
นาทีที่ 45 ฮาริส วูชคิช ได้บอลบนเส้นเขตโทษก่อนจะตักบอลหยอดเข้าไปให้ โกรัน เคาซิช ได้โหม่งบอล ทว่าคุมทิศทางบอลไม่ได้บอลลอยข้ามคานออกหลังไป
จากนั้นไม่มีจังหวะลุ้นประตู จบครึ่งเวลาแรก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังคงเสมอกับ ราชบุรี เอฟซี อยู่ที่สกอร์ 0-0
กลับมาเล่นครึ่งเวลาหลัง ปราสาทสายฟ้า ขยับแก้เกมเร็วเปลี่ยนตัวผู้เล่นคนที่ 2 ส่ง ธีราทร บุญมาทัน ที่กลับมาจากรับใช้ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ลงสนามแทน สุพร ปีนะกาตาโพธิ์
นาทีที่ 54 ฮาริส วูชคิช กระดกบอลข้ามหัวเข้าไปในกรอบเขตโทษ ลอนซานา ดุมบูญา เอาตัวพิงบังบอลให้ โกรัน เคาซิช ได้ยิงบอลพุ่งตรงกรอบประตู กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล นายด่านทีมเยือนปัดบอลมาเข้าทาง ศศลักษณ์ ไหประโคน ได่ยิงเรียดบอลไปแฉลบผู้เล่นราชันมังกรออกหลัง
นาทีที่ 55 ธีราทร บุญมาทัน ได้บอลทางซ้ายก่อนจะเปิดบอลเข้าไปที่เสาแรกให้ ศุภชัย ใจเด็ด ได้วิ่งเข้าไปพุ่งตัวโหม่งบอล ทว่าบอลไม่ตรงกรอบประตู
นาทีที่ 64 โกรัน เคาซิช ได้บอลทางซ้ายจ่ายขนานเส้นข้างให้ ธีราทร บุญมาทัน ได้เปิดบอลจังหวะแรกเข้าไปในเขตโทษ ศศลักษณ์ ไหประโคน ที่วิ่งเติมเกมขึ้นไปสูงได้พุ่งตัวโหม่ง ทว่าโดนบอลไม่เต็มหัวทำให้บอลไม่มีน้ำหนักลอยไปเข้ามือ กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล รับไว้ได้
นาทีที่ 85 ศศลักษณ์ ไหประโคน จ่ายบอลออกทางขวาให้ ดิออน คูลส์ ได้เปิดเข้าไปในกรอบเขตโทษ เสกสรรค์ ราตรี ได้ยิงทว่าโดนบอลไม่ถนัดมี 3 ผู้เล่นราชันมังกร พยายามจะตัดบอล ทำให้บอลกลิ้งไปถึง กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล รับไว้ได้
นาทีที่ 88 ศุภชัย ใจเด็ด หลุดกับดักล้ำหน้าได้พักบอลด้วยอกก่อนจะหมุนตัวยิง บอลพุ่งไปตรงตัว กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล รับไว้ได้
จากนั้นไม่มีจังหวะลุ้นทำประตูจากทั้ง 2 ทีม จบเกม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เสมอกับ ราชบุรี เอฟซี ไป 0-0 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน ส่งผลให้ ปราสาทสายฟ้า มีเพิ่มเป็น 17 คะแนน จากการลงสนาม 9 นัด 

รายชื่อผู้เล่นทั้ง 2 ทีม
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด : ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน (ผู้รักษาประตู) (C), ศศลักษณ์ ไหประโคน, คิม มิน ฮยอค, ชิติพัทธ์ แทนกลาง (ดิออน คูลส์ น.35), สุพร ปีนะกาตาโพธิ์ (ธีราทร บุญมาทัน น.46), รัตนากร ใหม่คามิ, พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี, ศุภชัย ใจเด็ด, โกรัน เคาซิช, ฮาริส วูชคิช (เสกสรรค์ ราตรี น.72), ลอนซานา ดุมบูญา
ราชบุรี เอฟซี : กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล (ผู้รักษาประตู), เจสซี่ เคอร์แรน (ไฮน์ เพียว วิน น.73), โจนาธาร เข็มดี, ปาร์ค จุน ฮยัง, อดิศร พรหมรักษ์, สัญชัย นนทศิลา (โชติภัทร พุ่มแก้ว น.89), จักรพันธ์ แก้วพรม (C) (สิทธิโชค กันหนู น.89), กฤษณนน ศรีสุวรรณ, เมห์ดี เตอร์กี (กษิดิ์เดช เวทยาวงศ์ น.63), ศิวกร จักขุประสาท (เกียรติศักดิ์ เจียมอุดม น.73), เอ็นจิว่า ราโคโตฮารีมาลาล่า



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด