:::     :::

ขันหมากยูเว่รับชานเข้าเรือนหอวีกหน้า

วันอาทิตย์ที่ 08 เมษายน 2561
2,560
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็มเร่ ชาน กองกลางเสาหลักของ ลิเวอร์พูล นับถอยหลังเวลาฐานะนักเตะ 'หงส์แดง' เมื่อล่าสุดผู้บริหารระดับสูงทีม ยูเวนตุส ซึ่งเทียวไล้เทียวขื่อมานานให้ข่าวว่าเส้นตายสัปดาห์หน้าน่าจะลงเอยเสียที

กองกลางวัย 24 กะรัต จ่อหมดสัญญาในถิ่นแอนฟิลด์ ทันทีที่สิ้นฤดูกาล 2017-18 ซึ่งถึงเวลานี้ก็ชัดเจนว่านักเตะจะปล่อยตัวเองเป็นฟรีเอเจนต์ สามารถเซ็นกับใครก็ได้โดยมีเต็งหามคือ 'เบียงโคเนรี่' 

จนกระทั่งเมื่อสุดสัปดาห์ จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้บริหารระดับสูงของ 'ม้าลาย' ก็ไปพูดออก 'มีเดียแซ็ต พรีเมี่ยม' ช่องโทรทัศน์ อิตาเลี่ยน ว่าเส้นตายเกี่ยวกับ มิดฟิลด์ดอยช์คืออีก 10 วันข้างหน้า 


มาร็อตต้า บอกละครน้ำเน่าเรื่อง ชาน ต้องจบใน 10 วันนี้

"ผมก็ตั้งคำถามเกี่ยวกับสถานการณ์นี้เช่นกัน ทางสโมสร ยูเวนตุส ให้เวลาละครน้ำเน่าเรื่องนี้ฉายอีก 10 วัน แล้วจะตัดจับทันที" 

มาร็อตต้า กล้าขีดเส้นตายหลังจากเสียหมามาแล้วหนหนึ่งเพราะเห็นว่าเวลานี้ ชาน กำลังรักษาอาการเจ็บหลังที่อาจรุนแรงจนผ่าตัด ฉะนั้นจะมาเล่นตัวมากไม่ได้ 

"แน่นอนตัวนักเตะมีสิทธิ์เลือกพิจารณาข้อเสนอที่ดีสุด ขณะเดียวกันเราก็ยังรอคำตอบจากเขาว่าสรุปจะมาร่วมงานกันไหม?" 

ห้องเครื่องดีกรีทีมชาติ เยอรมัน เจ็บหลังตั้งแต่เกมลีกพับกับ วัตฟอร์ด วันที่ 17 มี.ค  ถึงเวลานี้ก็กว่า  สัปดาห์ยังไม่สามารถซ้อมกับทีมได้เลยจนอาจพลาดลงเตะเกม ยูฟ่า ชปล นัดสำคัญรอบก่อนรองชนะเลิศ ออกไปเยือน แมนฯ ซิตี้ ( 10 เม.ย.) 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด