:::     :::

แจ็คสันเผยเหตุผลฉลองประตูท่าโรนัลโด้

วันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2566
651
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิโกล่าส์ แจ็คสัน กองหน้าของ เชลซี เผยเหตุผลที่ตนเองฉลองประตูด้วยท่าอันโด่งดังของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เพราะนี่คือผู้เล่นที่เขาชื่นชอบอย่างมาก

หัวหอก "สิงห์บลูส์" ใช้ท่า "SIUUU!" ที่เป็นเอกลักษณ์ประจำของสตาร์ทีมชาติโปรตุเกส หลังทำแฮตทริคใส่ สเปอร์ส ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า โรนัลโด้ คือนักเตะที่ชื่นชอบอย่างมาก และเคยใช้ท่านี้ฉลองมาแล้วตั้งแต่ตอนอยู่กับ บียาร์เรอัล แต่จากนี้คงไม่ใช้พร่ำเพรื่อ แต่จะฉลองท่านี้เมื่อทำแฮตทริคได้เท่านั้น

"ช่วงที่ผมเติบโตขึ้นมา ผมชอบ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มากๆ, ผมมีเสื้อที่มีชื่อของเขาสวมใส่อยู่เป็นประจำ" แจ็คสัน กล่าวกับ เดอะ เทเลกราฟ

"มันไม่ใช่เสื้อจริงๆ หรอกนะเพราะมันราคาสูง ดังนั้นคุณซื้อมันไม่ไหว แต่ผมมีเสื้อเบอร์ 7 ที่ใช้ปากกาเขียนเอา ผมทำมันขึ้นมาเองตอนที่ผมยังเป็นเด็ก"

"แน่นอนว่าผมจะทำว่าตัวเองเป็นเขา แต่มันยากที่จะได้ดูเกมที่เขาเล่นเพราะคุณต้องจ่ายเงิน เราจะไปกันที่บ้านเพื่อน, ทุกๆ คนเลย เรานั่งดูกันเป็นกลุ่มใหญ่ ไม่ใช่แค่คนเดียวในบ้าน เพื่อนของผมทุกคน เราไปรวมตัวกันในบ้านเดียวกันเพื่อดูเกมของ เรอัล มาดริด"

"ผมฉลองประตูด้วยท่าของเขาอยู่เสมอ แม้กระทั่งตอนที่อยู่ บียาร์เรอัล ซึ่งผมทำได้สองประตู ดังนั้นเมื่อผมทำแฮตทริคได้ ผมจึงทำท่านั้น นับจากนี้ไปผมจะฉลองท่านี้เวลาทำแฮตทริคได้เท่านั้น"

"มันเป็นแฮตทริคครั้งแรกในชีวิตของผม มันพิเศษมากๆ ลูกบอลอยู่ในห้องนั่งเล่นของผมเพื่อให้ทุกคนมองเห็นมันได้ ผมหวังว่าจะได้มันเพิ่มอีก แต่ครั้งแรกเป็นอะไรที่สำคัญมากและผมจะเก็บมันไว้เป็นอย่างดีเลย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})