:::     :::

โคลสับอันโตนี่ไร้ประโยชน์กับกองหน้า

วันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2566
511
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนดี้ โคล อดีตกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกว่าหากตนเองต้องเล่นร่วมกับ อันโตนี่ คงจะหงุดหงิดหนักมาก เพราะไม่ได้ช่วยส่งเสริมการทำประตูเลย

"ปีศาจแดง" จ่ายเงิน 86 ล้านปอนด์เพื่อซื้อแข้งทีมชาติบราซิล มาจาก อาแจ็กซ์ เมื่อปีที่แล้ว แต่ผลงานโดยรวมน่าผิดหวังอย่างมาก โดยเฉพาะในซีซั่นนี้ที่ยังทำประตูหรือแอสซิสต์ไม่ได้เลยตลอด 12 เกมที่ลงสนามจนโดนวิจารณ์อย่างหนัก ในขณะที่ โคล ก็ไม่พลาดอัด อันโตนี่ เช่นกัน พร้อมยก คาโอรุ มิโตมะ ที่ ไบรท์ตัน จ่ายเพียง 2.7 ล้านปอนด์แต่โชว์ฟอร์มเยี่ยมมาเปรียบเทียบ

"ถ้าผมเล่นกับ อันโตนี่ มันคงทำให้ผมคลั่งแน่, ในฐานะกองหน้าตัวเป้าถ้าคุณเล่นกับนักเตะอย่าง อันโตนี่ ที่ไม่เปิดบอลเข้าเขตโทษ มันคงเป็นอะไรที่น่าหงุดหงิดสุดๆ" โคล กล่าวกับ เบทเฟร็ด

"กองหน้าต้องการบอลที่เปิดมาให้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ ราสมุส ฮอยลุนด์ ที่ยังยิงประตูในพรีเมียร์ลีกไม่ได้, เมื่อ อันโตนี่ เลี้ยงตัดเข้ากลางด้วยเท้าซ้าย, 9 จาก 10 ครั้งจะจบลงด้วยการสับไก โอกาสเดียวของ ฮอยลุนด์ ที่จะได้บอลจาก อันโตนี่ คือผู้รักษาประตูคู่แข่งปัดบอลออกมา"

"บางครั้งผมนั่งถามตัวเองว่าจุดแข็งของ อันโตนี่ คืออะไร? เขาดึงตัวประกบไม่ได้ เขาสร้างโอกาสทำประตูไม่ได้ เขาทำประตูไม่ได้ แล้วจุดแข็งของเขาคืออะไร?"


"เราจ่ายค่าตัวมหาศาลซื้อเขามา เมื่อคุณมองทีมอย่าง ไบรท์ตัน ที่เซ็นสัญญากับ มิโตมะ ที่ราคา 2.7 ล้านปอนด์ คุณต้องถาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าจ่ายอะไรในตลาดเมื่อ ไบรท์ตัน จ่ายแค่นั้นกับ มิโตมะ ซึ่งสุดท้ายเราจ่าย 86 ล้านปอนด์ เป็นค่าตัว อันโตนี่ เนี่ยนะ? เราไม่ได้ซื้อของในตลาดเดียวกันเหรอ?"

"ผมดูการซื้อนักเตะตลอด 10 ปีที่ผ่านมา และเราใช้เงินมหาศาลไปกับนักเตะที่สโมสรอื่นจ่ายน้อยกว่า มันเป็นเรื่องของภาษีหรือยังไงกัน? เราจะปล่อยให้เป็นแบบนั้นต่อไปไม่ได้"

"อันโตนี่ มีฤดูกาลที่น่าผิดหวัง ผมเข้าใจว่าเขามีเรื่องต่างๆ เกิดขึ้นเบื้องหลัง แต่นอกเหนือจากนั้นการเล่นฟุตบอลคือสิ่งที่เขาทำ และผมมองไม่เห็นเลยว่าเขามอบอะไรให้กับทีมจนถึงตอนนี้"

"หากฟอร์มของเขาไม่ดีขึ้นตลอดทั้งฤดูกาล คุณไม่มีทางรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ทุกอย่างขึ้นอยู่ที่ว่าผู้จัดการทีมจะอดทนกับเขานานแค่ไหน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด