:::     :::

หนองบัวเปิดบ้านถล่มปราการ5-1

วันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2566
233
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"พญาไก่ชน" เปิดบ้านทุบ "เขี้ยวสมุทร" 5-1

ที่สนาม พิชญ สเตเดี้ยม เป็นศึกไทยลีก 2 นัดที่ 13 ประจำวันที่ 25 พ.ย.ที่่ผ่านมา ระหว่าง หนองบัว พิชญ เอฟซี มี 24 แต้ม ที่ 3 ของตาราง พบ สมุทรปราการ ซิตี้ แข่ง 12 นัด ชนะ 5 เสมอ 3 แพ้ 4 เก็บไปทั้งหมด 18 คะแนน อยู่อันดับ 10
เกมนี้เจ้าบ้านส่งตัวหลักลงครบ โดยเฉพาะคู่หน้า นิลสัน ดอส ซานโตส, ชาวิน ธีรวัจน์ศรี ที่ทำไป 5 ประตู ส่วนทีมเยือนวาง เฟร์นันโด เวียน่า กับ รณชัย รังสิโย คู่กัน ใช้ กิตติชัย ใยดี กับ ศุภวิชญ์ ร่มโพธิ์ภักดิ์ ยืนทางขวา 
เปิดฉากครึ่งแรก น.2 เฟร์นันโด เวียน่า ซัดไกลบอลยังไม่ตรงกรอบ น.11 ชาวิน ธีรวัจน์ศรี ขึ้นโขกที่เสาส่งบอลเข้าไป ทำให้เป็นประตูที่ 6 ของเขา พา หนองบัว พิชญ เอฟซี ทะยานนำ สมุทรปราการ ซิตี้ 1-0 
แต่ น.15 ศุภวิชญ์ ร่มโพธิ์ภักดิ ครอสบอลจากซ้ายไปให้ รณชัย รังสิโย เข้าชาร์จเข้าไป กลายเป็นประตูที่สองของ "กัปตันแซม" ในไทยลีก 2 และเป็นแอสซิสต์ที่สองของ "เจ้าอั๋น" พา สมุทรปราการ ซิตี้ เสมอ 1-1
น.22 วีระยุทธ ศรีวิชัย ได้โขกในเขตโทษ แต่บอลไปติดเซฟ อิทธิพล คำสุพรหม น.27 นิลสัน ดอส ซานโตส ปาดบอลไปให้ วีระยุทธ ศรีวิชัย ยิงจ่อๆที่จุดโทษ บอลออกหลังแบบเหลือเชื่อ ก่อนที่จะหมดครึ่งแรกเสมอกัน 1-1
กลับมาครึ่งหลัง น.48 ชาวิน ธีรวัจน์ศรี บังบอลในเขตโทษ ศุภวิชญ์ ร่มโพธิ์ภักดิ์ เข้าแย่งบอลจนหัวหอกเจ้าบ้านล้มไป ผู้ตัดสินมองว่าไม่เป็นจุดโทษ น.62 เจ้าถิ่นหนี 2-1 จาก เคนโตะ นางาซากิ เปิดฟรีคิกทางซ้ายไปให้ ปิยพล ผานิชกุล โขกเหน่งๆ
น.71 หนองบัว พิชญ เอฟซี หนีทางฝ่ง สมุทรปราการ ซิตี้ ไปแล้ว 3-1 จากจังหวะที่ ปิยพล ผานิชกุล ชาร์จจ่อๆในเขตโทษเข้าไป ทำให้เป็นประตูที่สองของตัวเขาเองในเกมนี้โดยใช้เวลาแค่ 11 นาที เนื่องจากลงมาใน น.60 
น.78 เคนโตะ นางาซากิ เปิดฟรีคิกจากซ้ายไปให้ อเล็กซานดาร์ คาปิโซดา ตัวสำรองที่เพิ่งลงมาโขกเน้นๆเข้าไป นำ 4-1 จบเกม หนองบัว พิชญ เอฟซี เอาชนะ สมุทรปราการ ซิตี้ ไป 5-1 จากการยิงของ นิลสัน ดอส ซานโตส เป็นประตูที่ 6 ของเขาอีกด้วย 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด