:::     :::

คอมแมนเดอร์สไล่เดลริโอพ้นโค้ชทีมรับ

วันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน 2566
208
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แจ็ค เดล รีโอ ตกงานพร้อมกับ เบรนท์ วีเซลเมเยอร์ หลังถูก วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส ปลดออกจากตำแหน่งโค้ชทีมรับและโค้ชดีเฟนซีฟแบ็ค

จอช แฮร์ริส เจ้าของทีม วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส ยืนยันการปลด แจ็ค เดล ริโอ โค้ชทีมรับวัย 60 ปีออกจากตำแหน่งหลังเกมพ่าย ดัลลาส คาวบอยส์ 10-45 เช่นเดียวกับ เบรนท์ วีเซลเมเยอร์ ที่เด้งตกเก้าอี้โค้ชดีเฟนซีฟแบ็คในวันเดียวกัน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

'เมื่อเช้านี้ ผมได้คุยกับโค้ช (รอน) ริเวร่า และเขาแนะนำให้ทีมทำการเปลี่ยนแปลงโค้ชทีมรับและโค้ชดีเฟนซีฟแบ็ค ผมตอบรับการแนะนำเหล่านั้น และอยากจะขอบคุณ แจ็ค และ เบรนท์ สำหรับการช่วยเหลือ คอมแมนเดอร์ส เราหวังว่าพวกเขาและครอบครัวจะพบเจอแต่สิ่งๆในอนาคต' แฮร์ริส กล่าวในแถลงการณ์

'ผมรู้สึกว่าแฟนๆของเรารู้สึกอย่างไรในวันนี้ ทั้งผิดหวังและหงุดหงิด มันเป็นความรู้สึกของผู้เล่นและทีมสตาฟฟ์ของเราเช่นกัน ผมรู้ว่าการเป็นเจ้าของฤดูกาลแรกของเราจะต้องมีความท้าทายตลอดเส้นทาง และเราจะไม่อายที่จะทำงานหนัก และจะไม่ถูกขัดขวางจากความยากลำบาก'

'ดังที่โค้ช ริเวร่า และผมได้พูดคุยกัน พลังงานทั้งหมดของเราในช่วงที่เหลือของฤดูกาลจะโฟกัสไปที่การเล่นฟุตบอลให้ดีขึ้นและสม่ำเสมอมากขึ้น และพัฒนาผู้เล่นของเรา ในขณะเดียวกันก็ประเมินพื้นที่ที่เราจำเป็นต้องปรับปรุงในช่วงปิดฤดูกาลนี้ แฟนๆของเราสมควรได้รับทีมที่สามารถคว้าแชมป์เอ็นเอฟแอลได้อย่างยั่งยืนและในระยะยาว ผมจะไม่ลังเลใจในภารกิจนั้น ขอขอบคุณแฟนๆของเราสำหรับแนวทางที่คุณได้เติมชีวิตชีวาให้แฟรนไชส์ของเรา ฤดูกาลนี้เรายังดีไม่พอ แต่ความมุ่งมั่นเพื่อนาคตของเราจะไม่ขาดช่วง'

ส่วน ริเวร่า กล่าวเสริมว่า 'ผมรู้สึกว่าการเปลี่ยนแปลงเป็นสิ่งจำเป็นเพื่อเขย่าบางอย่างและทำให้สิ่งต่างๆก้าวไปข้างหน้า มันเป็นหนึ่งในสิ่งเหล่านั้นเมื่อคุณดูเหตุการณ์ต่างๆเกิดขึ้นเมื่อคืนนี้ มันเป็นเหมือนก้อนหิมะ ผมมีความกังวล' 

เกมป้องกันของ คอมแมนเดอร์ส ต้องดิ้นรนมาตลอดฤดูกาลนี้ พวกเขาเสียคะแนนมากสุดของเอ็นเอฟแอลและเสียทัชดาวน์มากสุดถึง 28 ครั้ง ใน 12 เกม เสียระยะรวมกัน 4,532 หลาและถูกทะลวงถึง 350 คะแนน

ส่วน เดล ริโอ เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีมสตาฟฟ์ คอมแมนเดอร์ส เมื่อปี 2020 ในปีแรกและ 2022 เกมป้องกันของ วอชิงตัน จบใน 10 อันดับแรกทั้งการเสียระยะและเสียคะแนน แต่ในปี 2021 และ 2023 พวกเขาเป็นหนึ่งในกลุ่มที่ทำผลงานแย่สุดของลีก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด