:::     :::

นอยเออร์วางแผนเล่นอีก2-3ปี

วันจันทร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2566
275
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มานูเอล นอยเออร์ นายทวารทีมเสือใต้เผยว่าเขาวางแผนเล่นฟุตบอลระดับสูงไปอีก 2-3 ปีเหมือน โธมัส มุลเลอร์

มานูเอล นอยเออร์ นายทวารวัย 37 ปีของ บาเยิร์น มิวนิค เปิดเผยว่าเขาวางแผนเล่นฟุตบอลอีกราว 2 ปีโดยคาดหวังถึงการเล่นยาวนานพอๆกับ โธมัส มุลเลอร์ ที่ต้องการเล่นฟุตบอลไปจนถึงปี 2025 เป็นอย่างน้อย ตามรายงานจากบิลด์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

นอยเออร์ ผ่านขั้นตอนการฟื้นฟูร่างกายมาอย่างยาวนานนับตั้งแต่ขาหักระหว่างการเล่นสกีในช่วงเดือนธันวาคมปีที่แล้ว แต่ โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ทีมดังแคว้นบาวาเรียพยายามใช้งานนายทวารวัย 37 ปีด้วยความระมัดระวัง หลังการกลับมาลงเฝ้าเสา 6 เกมทำให้ นอยเออร์ รู้สึกว่าเขาสามารถเล่นฟุตบอลระดับสูงต่อไปอีก 2-3 ปีหรืออย่างน้อยก็ถึงปี 2025 เหมือนกับเพื่อนร่วมทีมอย่าง มุลเลอร์

'ผมอยากเล่นให้นานพอๆกับ โธมัส (มุลเลอร์) เป็นอย่างน้อย แน่นอนว่าผมยินดีที่จะดำเนินการต่อไป มันขึ้นอยู่กับสุขภาพของผม ในขณะที่ผมรู้สึกดีขึ้นเรื่อยๆ ผมคิดว่าการพักช่วงเบรคทีมชาติเป็นสิ่งที่ดีสำหรับผม' นอยเออร์ กล่าว

ตามรายงานระบุว่า บาเยิร์น มิวนิค จะเปิดการเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับ นอยเออร์ ในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลหาก นอยเออร์ พิสูจน์ให้เห็นว่าเขาฟิตสมบูรณ์และกลับมาทำผลงานได้ดีเหมือนที่ผ่านมาอีกครั้ง

สัญญาปัจจุบันของ นอยเออร์ กำลังจะสิ้นสุดเมื่อจบฤดูกาลนี้และเขาจะมีอายุ 38 ปี ซึ่งคาดว่าทีมเสือใต้จะเสนอสัญญาระยะสั้นแก่เขา ในขณะที่สโมสรก็มองหาตัวแทนระยะยาวของ นอยเออร์ ด้วยเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด