:::     :::

ราชันไม่เร่งคว้าอีการ์ดี้ตลาดมกราคมนี้

วันจันทร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2566
554
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กีเยร์โม่ ไร นักข่าวของ ดิ แอธเลติก รายงานว่า เรอัล มาดริด จะไม่ยื่นข้อเสนอในการดึง เมาโร อีการ์ดี้ กองหน้าของ กาลาตาซาราย ร่วมทีมช่วงตลาดเดือนมกราคมนี้

"ราชันชุดขาว" เสีย คาริม เบนเซม่า กองหน้าตัวเก่งที่ย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ทีมยังทำผลงานได้ดีจากกองหน้าที่มีอย่าง วินิซิอุส จูเนียร์ และ โรดรีโก้ โกเอส รวมถึง โฆเซลู ที่ยืมมาจาก เอสปันญ่อล บวกกับประตูของ จูด เบลลิงแฮม

แต่การบาดเจ็บของ วินิซิอุส ในระหว่างไปช่วยทีมชาติบราซิล ทำศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก เมื่อช่วงกลางเดือนที่ผ่านมา ซึ่งมีรายการว่าจะต้องพักรักษาตัวนานถึง 10 สัปดาห์ ทำให้มีข่าวเรื่องการเสริมกองหน้าเมื่อตลาดเปิดทำการอีกครั้ง

ก่อนหน้านี้ทาง เอลิโอ เล็ตเตรีโอ ปิโน่ บอกกับ เดียรีโอ อาส ว่าตนเองเดินทางมายัง มาดริด และมีการเจรจาเรื่อง อีการ์ดี้ มาค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว แต่ยังไม่มีการยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการ

อย่างไรก็ตามทาง กีเยร์โม่ ไร ระบุว่า เรอัล มาดริด จะยังไม่เซ็นสัญญากับ อีการ์ดี้ ในช่วงตลาดเดือนมกราคม แม้จะมีการเจรจากับเอเย่นต์ของนักเตะแล้วก็ตาม

อีการ์ดี้ ทำ 22 ประตูจาก 24 เกม เมื่อฤดูกาลที่แล้วช่วย กาลาตาซาราย คว้าแชมป์ลีกมาครองเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2019 หลังมาเล่นแบบยืมตัวก่อนจะถูกซื้อขาดในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ปีนี้ก็ยังทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจด้วยการทำไปแล้ว 16 ประตูจาก 21 เกม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด