:::     :::

ผีเมียงมองแวร์เนอร์หอกใหม่หน้าหนาว

วันอังคารที่ 28 พฤศจิกายน 2566
2,478
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สื่อเยอรมนีรายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจ ทิโม แวร์เนอร์ กองหน้า แอร์เบ ไลป์ซิก

สกาย สปอร์ต เยอรมนี ลงข่าวเมื่อช่วงดึกวันจันทร์ที่ผ่านมาซึ่งระบุเกี่ยวกับความสนใจกองหน้าวัย 27 ปีจากทาง ปิศาจแดง โดยทีมดังอังกฤษมีการส่งเรื่องสอบถามรายละเอียดไปยังต้นสังกัดและตัวแทนนักเตะ

แม้ก่อนหน้านี้ เรอัล มาดริด เป็นอีกทีมที่ถูกโยง แต่สื่อเมืองเบียร์เชื่อว่าท่าทีของสโมสรดังสเปนไม่ได้จริงจังมากเท่าไหร่ ผิดกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่พร้อมยกระดับในอนาคต

การเจรจา ณ ตอนนี้เป็นเพียงการสอบถามรายละเอียดเท่านั้นและทาง ปิศาจแดง ไม่ได้ส่งข้อเสนออย่างเป็นทางการให้ฝ่ายตรงข้ามพิจารณาแต่อย่างใด

ฝั่ง แวร์เนอร์ มีข่าวย้ายทีมอย่างต่อเนื่องเพราะซีซั่นนี้กลายเป็นตัวสำรองของ โลอีส โอเปนด้า, ยุสซูฟ โพลเซ่น และ เบนยามิน เชชโก้ บวกกับอยู่ในช่วงฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บ

ผลงานในซีซั่น 2023/24 ของ แวร์เนอร์ ลงสนามไปทั้งหมด 13 เกมจากทุกรายการ ทำได้ 2 ประตูกับ 1 แอสซิสต์ ส่วนฤดูกาลที่ผ่านมาลงสนาม 40 เกมพร้อมผลงาน 16 ประตู 6 แอสซิสต์

รายงานทิ้งท้ายว่าท่าทีของ แวร์เนอร์ พร้อมลงเล่นให้ ไลป์ซิก ไปจนจบซีซั่นแล้วค่อยพิจารณาเรื่องอนาคต แต่หากทีมใหญ่อย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงความจริงจังอาจทำให้กองหน้าวัย 27 ปีเปลี่ยนใจ

ตอนนี้ แวร์เนอร์ มีสัญญากับ ไลป์ซิก ถึงกลางปี 2026 ซึ่งที่ผ่านมาตัวแทนสโมสรแย้มว่าพร้อมปล่อยกองหน้าชาวเยอรมันออกจากทีมหากมีข้อเสนอที่ดีหรือทางนักเตะปรารถนาให้เป็นเช่นนั้น



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด