:::     :::

ยูเว่วางแผนคว้าแข้งหมดสัญญาหลายราย

วันอังคารที่ 28 พฤศจิกายน 2566
679
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สื่ออิตาลีรายงานว่า คริสเตียโน่ จุนโตลี่ ผู้อำนวยการกีฬายูเวนตุสได้รับความเห็นชอบจากสโมสรดำเนินการคว้านักเตะหมดสัญญาเข้าทีมในหน้าร้อนปีต่อไป

ที่ผ่านมา เบียงโคเนรี่ มีข่าวกำลังมองหากองกลางตัวใหม่ในตลาดมกราคมเพื่อนำมาแทนที่ ปอล ป็อกบา กับ นิโคโล่ ฟาโจโล่ ซึ่งติดโทษแบนยาวจากข้อหาสารกระตุ้นและเล่นพนันผิดกฎหมายตามลำดับ

ล่าสุด Il Bianconero สื่อท้องถิ่นอิตาลีเผยว่า จุนโตลี่ ได้รับการอนุมัติจาก ยูเวนตุส ให้ดำเนินการตามแผนงานมองหานักเตะหมดสัญญาในซีซั่นหน้าเพื่อดึงเข้าทีมแบบไม่มีค่าตัว

หนึ่งในนั้นคือ ตีอากู จาโล่ กองหลังวัย 23 ปีของ ลีลล์ แม้ที่ผ่านมาไม่ได้ลงสนามนานหลายเดือนเพราะอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า แต่ตอนนี้นักเตะเริ่มกลับมาฟิตร่างกายและยังเป็นที่สนใจของหลายสโมสร

กระนั้น ม้าลาย ต้องแข่งขันกับ เอซี มิลาน และ อินเตอร์ มิลาน โดยทีมดังอิตาลีพร้อมหาทางมัดใจเพื่อโน้มน้าวแนวรับโปรตุเกสให้ย้ายไปร่วมทีม

อีกรายคือ ลอยด์ เคลลี่ กองหลังบอร์นมัธที่กำลังจะหมดสัญญา แม้ทาง เดอะ เชอร์รี่ส์ พยายามหาทางขยายออกไป แต่สื่ออิตาลีมองว่าทีมอื่นๆ มีโอกาสโดยเฉพาะ ยูเวนตุส

นอกจากนั้นยังมีอีกลหายคน อาทิ มารีโอ เอร์โมโซ่ แนวรับ แอตเลติโก มาดริด รวมถึง พีโอเตอร์ เซลินสกี้ กองกลางนาโปลี และ นีโก้ วิลเลียมส์ ปีก แอธเลติก บิลเบา



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})