:::     :::

ลือแรง!"อันเช่"บอสใหม่ผีตามใบสั่งเซอร์จิม

วันอังคารที่ 28 พฤศจิกายน 2566
1,929
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ถูกเชื่อมโยงว่าจะเข้ามาเป็นผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด คนใหม่แทน เอริก เทน ฮาก ในฤดูกาลหน้าหาก เซอร์จิม แร็ตคลิฟฟ์ เข้ามาถือหุ้นสโมสร 1-ใน-4 ส่วนแล้วกุมอำนาจบริหารเต็ม

รายงานจาก ‘เดปอร์เตส โกเป’ ว่า ‘ดอน คาร์โล’ ที่มีสัญญากับ มาดริด ถึงแค่ มิ.ย. 2024 จนถึงบัดนี้ยังไม่สามารถขยายเพิ่มได้จนอาจสิ้นบุญกันแค่จบซีซั่น 

ที่ผ่านมาแม้กุนซือวัย 64 ปีถูกเชื่อมโยงว่าเมื่อหมดสัญญาจาก ‘ราชันชุดขาว’ จะไปหาความท้าทายใหม่ฐานะเฮดโค้ชทีมชาติบราซิล แต่จนแล้วจนรอดก็นยังไม่ยืนยันทางการ 


กระทั่งล่าสุด ‘อันเช่’ อาจได้คุมทีมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คำรบ 3 ต่อจาก เชลซี และ เอฟเวอร์ตัน เพราะมีข้อเสนอจากทาง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อเอายอดขงเบ้งมากประสบการณ์ไปกุมบังเหียน 

นั่นเพราะ ‘อีนีออส สปอร์ตส์’ แผนกดูแลด้านกีฬาในเครือ อีนีออส ของ แร็ตคลิฟฟ์ ไม่เชื่อทั้งฝีมือ และบารมีของ เทน ฮาก จึงอยากได้หัวหน้าผู้ฝึกสอนเปี่ยมกึ๋น, ประสบการณ์ และบุคลิกภาพมาคุมเหล่าแข้งอีโก้ ‘ปีศาจแดง’

สัญญาของกุนซือดัตช์ก็แค่ มิ.ย. 2025 หากแยกทางตอนจบฤดูกาลนี้ก็จะจ่ายค่าชดเชยข้อผูกมัดปีสุดท้ายราว 9 ล้านปอนด์ 

กระแสข่าวนี้สอดคล้องกับรายงานจากฝั่งอังกฤษก่อนหน้าที่ เซอร์จิม จะไร้การทุ่มเสริมทัพตลาด ม.ค. 2024 หากอยากได้ใหม่ต้องขายของเดิมออกก่อน สื่อเจตนาชัดเจนไม่สนับสนุน เทน ฮาก 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด