:::     :::

เจ้าสัวน้อยยึดจ่าฝูงบอลกรมพละ18ปี

วันอังคารที่ 28 พฤศจิกายน 2566
282
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"เจ้าสัวน้อย" แชมป์เก่า อัสสัมชัญธนบุรี เข้าสู่โหมดฟอร์มโหดดาหน้าไล่ต้อน พณิชการราชดำเนิน ขาดลอย 3-0 ขึ้นนำจ่าฝูงของสายเอ. เป้าหมายแรกเข้ารอบรองชนะเลิศอยู่แค่เอื้อม ขณะที่ พ.ราชดำเนิน อาการน่าเป็นห่วง 4 นัดยังไม่ชนะใครเลย โอกาสตกชั้นรออยู่รอมมะล่อ

การแข่งขันฟุตบอลนักเรียนกรมพลศึกษา 18 ปี ก. “อิเดมิตสึ” ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี  ประจำปี 2566 ซึ่งปีนี้มีทีมเข้าร่วมแข่งขันจำนวน 16 ทีม แบ่งออกเป็น 2 สาย สายละ 8 ทีม โดยแข่งขันแบบพบกันหมดในสาย และนำทีมอันดับ 1-2 ของสาย เข้ารอบรองชนะเลิศ ทีมชนะจะผ่านเข้าไปรอบชิงชนะเลิศต่อไป โดยวันที่ 28 พฤศจิกายน มีแข่งครบทั้ง 4 คู่ ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ คลอง 6  
นัดที่สี่ของสาย เอ. อัสสัมชัญธนบุรี (แชมป์เก่า)  ผลงาน 3 นัดที่ผ่านมา ชนะ 1 และ เสมอ 2 มีอยู่ 5 แต้ม รั้งอันดับ 2 ของสาย พบกับ พณิชยการราชดำเนิน (น้องใหม่ที่เพิ่งเลื่อนชั้น) ผลงาน 3 นัดที่ผ่านมา เสมอ 1 และ แพ้ 2 นัด มีอยู่ 1 แต้ม รั้งอันดับบ๊วยของตาราง 
เริ่มในครึ่งแรก เป็นทางด้านแชมป์เก่า อัสสัมชัญธนบุรี ที่เปิดเกมบุกได้อย่างต่อเนื่อง เพียงแค่นาทีที่ 3 “เจ้าสัวน้อย” อัสสัมชัญธนบุรี ก็ได้ประตูขึ้นนำได้อย่างรวดเร็ว จากจังหวะที่ พิธาน เกตุทอง ผ่านบอลให้ พีรวุฒิ อินทร์ขาว กระชากหลุดเดี่ยวและแปบอลรอดขาผู้รักประตู พณิชยการราชดำเนิน เข้าไปทำให้ อัสสัมชัญธนบุรี ขึ้นนำ 1-0 จนจบครึ่งแรก
ครึ่งหลัง ยังคงเป็น “เจ้าสัวน้อย” อัสสัมชัญธนบุรี ที่คุมเกมได้ดีกว่า จนนาทีที่ 64 ภาณุพงศ์ สุทธิประเสริฐ วิ่งสอดขึ้นมาจิ้มบอลหน้าประตูเข้าไปตุงตาข่ายอย่างง่ายดาย ให้ อัสสัมชัญธนบุรี ขึ้นนำ 2-0 
จากนั้นช่วงท้ายเกม เป็น พณิชยการราชดำเนิน ที่โหมบุกหนัก แต่ทำพลาดและเป็นจังหวะสวนกลับ ในนาทีที่ 84 โดยเป็น สิรดนัย โพธิ์ศรี กัปตันทีมยิงปิดกล่องได้สำเร็จ หมดเวลา “แชมป์เก่า” อัสสัมชัญธนบุรี ชนะ พณิชยการราชดำเนิน 3-0 เก็บ 3 แต้มได้สำเร็จ
ส่วนผลคู่อื่น อัสสัมชัญกรุงเทพ  ชนะ อัสสัมชัญศรีราชา 1 - 0 ( ได้ประตูจากการโหม่งของ ศุภณัฐ โคทนา น. 80 ) / วิชูทิศ  ชนะ โรงเรียนกีฬาขอนแก่น 1 – 0 (ได้ประตูจาก ชัยวัฒน์ ปากะเว นาทีที่ 33 )  /  วัดสุทธิวราราม ชนะ ราชวินิตบางแก้ว 1 - 0
สำหรับการแข่งขันนัดต่อไป ในวันพฤหัสบดีที่ 30 พฤศจิกายน เป็นการพบกันของสาย บี. มี 2  คู่ เวลา 10.00 น. ปทุมคงคา พบกับ ท่าข้ามพิทยาคม และ เวลา 14.00 น. อบจ.ชัยนาท พบกับ เทพศิรินทร์ ผู้สนใจเข้าชมฟรี ที่ สนามเฉลิมพระเกียรติ คลอง 6  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})