:::     :::

เซาธ์เกตหวังไมนูอดทนรอชุดใหญ่อังกฤษ

วันอังคารที่ 28 พฤศจิกายน 2566
522
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ จับตามอง ค็อบบี้ ไมนู และหวังว่ากองกลางดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะอดทนรอโอกาสติดชุดใหญ่ ทรี ไลออนส์

เดลี่ สตาร์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า เซาธ์เกต คาดหวังว่าจะเห็น ไมนู เดินตามขั้นบันไดของทีมชาติอังกฤษชุดเยาวชน และเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม โอกาสติดทีมชาติชุดใหญ่ก็จะมาถึง ท่ามกลางความสนใจจากทีมชาติกานา

ไมนู ที่เกิดที่เมืองสต็อคพอร์ท ประเทศอังกฤษ สามารถเลือกเล่นได้ทั้งทีมชาติอังกฤษ และทีมชาติกานา โดยที่ผ่านมา กองกลางวัย 18 ปี ลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษมาแล้วในชุดอายุไม่เกิน 17 ปี, 18 ปี และ 19 ปีในปัจจุบัน
คาดการณ์ว่าสมาคมฟุตบอลกานาจะเดินหน้าทาบทาม ไมนู อย่างจริงจัง หลังจากเห็นฟอร์มอันยอดเยี่ยมในการลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกมพรีเมียร์ลีกที่บุกชนะ เอฟเวอร์ตัน 3-0 เมื่อวันอาทิตย์
เซาธ์เกต จึงหวังเอาไว้มากว่า ไมนู จะอดทนรอโอกาสติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่มาอนาคต แต่ก่อนอื่นเลยอาจก้าวกระโดดขึ้นสู่ทีมชุดยู-21 ของ ลี คาร์สลี่ย์ ในอนาคตอันใกล้นี้
ทั้งสมาคมฟุตบอลอังกฤษ และ เซาธ์เกต จะพยายามอย่างเต็มที่ในการโน้มน้าวและให้คำมั่นกับ ไมนู เพื่อไม่ให้เสียเพชรเม็ดงามเหมือนอย่าง วิลฟรีด ซาฮา, จามาล มูเซียล่า และ โฟลาริน บาโลกุน ในอดีต

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด