:::     :::

'เนฟ'เชื่อปืนมีดีลุ้นแชมป์ลีกมากกว่าปีก่อน

วันอังคารที่ 28 พฤศจิกายน 2566
338
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ เนวิลล์ เชื่อว่า อาร์เซน่อล อยู่ในตำแหน่งที่ดีกว่าฤดูกาลที่แล้วสำหรับการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก หลังเพิ่มความเขี้ยวในการเล่นเกมรุกของพวกเขา

ปืนใหญ่ เกือบได้แชมป์ลีกครั้งแรกในรอบ 19 ปี ในฤดูกาล 2022-23 โดยนำจ่าฝูงเป็นส่วนใหญ่ก่อนจะตกม้าตายในเดือนสุดท้าย ซึ่งทำให้ แมนฯ ซิตี้ คว้าเทรเบิลแชมป์

แม้จะมีปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่บ้าง โดย วิลเลี่ยม ซาลีบา พลาดลงสนามบางนัด แต่ส่วนมากก็มาจากความเปราะบางด้านแท็คติกของ เดอะ กันเนอร์ส เอง

อย่างไรก็ตาม ฤดูกาลนี้ อาร์เซน่อล พบหนทางที่จะคว้าชัยชนะทั้งที่ไม่ได้เล่นอย่างดีที่สุด อาทิเกมกับ เบรนท์ฟอร์ด เมื่อสุดสัปดาห์ ที่ ไค ฮาแวร์ตซ์ ลงสำรองมาโหม่งประตูชัยในช่วงท้ายเกม

เนวิลล์ อดีตแบ็กขวา แมนฯ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษ เชื่อว่าการปรับตัวให้เข้ากับเกมรุกอันไหลลื่นในฤดูกาลที่แล้วจะช่วยให้ทีมจากลอนดอนเหนือทำได้ดีขึ้นในความพยายามจะกลับไปอยู่ในจุดสูงสุด

"ในความคิดของผม ทีมนี้มีแนวโน้มที่จะคว้าแชมป์ลีกมากกว่าปีที่แล้ว" ตำนาน แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าว

"พวกเขาไม่สามารถเล่นไม่ดีและเก็บแต้มแบบนี้ได้เมื่อปีที่แล้ว"

"ซิตี้ น่าดึงดูใจในการรับชมเมื่อปีที่แล้วน้อยกว่าปีก่อนๆ แต่ก็ได้เทรเบิลแชมป์ ผมเห็นสิ่งนี้กับ อาร์เซน่อล ในปีนี้เกี่ยวกับการลุ้นแชมป์ลีก ฟุตบอลที่สมบูรณ์แบบและสวยงามไม่ค่อยจะได้แชมป์ลีก เว้นแต่จะรวมเข้ากับความพยายามและความยืดหยุ่น"

"ปีนี้ อาร์เซน่อล ทำได้ดีกว่าในด้านเหล่านี้ และฟุตบอลจะมาในเวลาที่เหมาะสม พวกเขามีพลังและฟังก์ชั่นการทำงานที่ทำให้พวกเขาเป็นตัวอันตรายที่แท้จริง"

"ทั้งหมดนี้อาจไร้สาระ แต่นั่นคือวิธีที่ผมอ่านพวกเขาในตอนนี้หลังจากผ่านไปหนึ่งในสามของฤดูกาล..."


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด