:::     :::

ไจแอนท์สวางแผนเสริมควอร์เตอร์แบ็กช่วงปิดซีซั่น

วันพุธที่ 29 พฤศจิกายน 2566
240
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดเนียล โจนส์ จะได้เวลาฟื้นฟูร่างกายอย่างเต็มที่จากการบาดเจ็บเอซีแอลฉีกขาดและคาดว่าทีมยักษ์น้ำเงินจะหาควอร์เตอร์แบ็กมาเสริมทัพเพิ่มเติม

โจ เชน ผู้จัดการทั่วไปของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เปิดเผยว่าทีมยักษ์น้ำเงินวางแผนเพิ่มเติมควอร์เตอร์แบ็กในช่วงปิดฤดูกาลนี้ เนื่องจากพวกเขาจะไม่เร่งรัดให้ แดเนียล โจนส์ หวนคืนสนามจนกว่าจอมทัพวัย 26 ปีจะฟื้นตัวกลับมาจากการบาดเจ็บเอซีแอลแบบร้อยเปอร์เซ็นต์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

โจนส์ เซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 160 ล้านเหรียญสหรัฐในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีจะบาดเจ็บหนักเอซีแอลฉีกขาดในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนและจะต้องพักฟื้นฟูร่างกายประมาณ 6-9 เดือน ซึ่ง ไจแอนท์ส จะรอจนกว่า โจนส์ จะมีร่างกายสมบูรณ์เต็มร้อยสำหรับการหวนคืนสนามอีกครั้ง ดังนั้นทีมยักษ์น้ำเงินจึงวางแผนเซ็นสัญญากับควอร์เตอร์แบ็กเพิ่มเติมหลังจบซีซั่น 2023

จากการลงเล่น 6 เกมในซีซั่นนี้ โจนส์ ขว้างคอมพลีต 108 จาก 160 ครั้ง ระยะ 909 หลา ทำ 2 ทัชดาวน์, เสีย 6 อินเตอร์เซปน์ และถือบอลวิ่งอีก 40 ครั้ง ระยะ 206 หลาและทำหนึ่งสกอร์ เขาถูกแซ็คถึง 30 ครั้ง เฉลี่ยประมาณ 5 ครั้งต่อเกม แต่การดิ้นรนของควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีไม่ใช่ความผิดพลาดของเขาทั้งหมด และ เชน ยังไม่สูญเสียศรัทธาในตัว โจนส์ แม้ฤดูกาลแรกภายใต้สัญญาใหม่จะล้มเหลวและบาดเจ็บก็ตาม

'เขาจะจัดการกับมัน' เชน กล่าวถึงเส้นทางหวนคืนสนามของ โจนส์ 'ถ้าพวกคุณทุกคนที่รู้จัก แดเนียล และจรรยาบรรณในการทำงานของเขา เขาอาจเป็นคนที่เราจะต้องดึงกลับ'

'ความคาดหวังคือเมื่อ แดเนียล มีร่างกายสมบูรณ์ เขาจะเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของเรา ท้ายที่สุดเราไม่มีลูกแก้ววิเศษในแง่ของการบำบัดว่าจะดำเนินไปอย่างไร ผู้เล่นแต่ละคนมีการตอบสนองแตกต่างกันในการผ่าตัดเหล่านี้ ไม่ว่าจะมีอาการบวมที่เข่าหรือมีอาการทรุดลงก็ตาม ขอย้ำอีกครั้งว่าไม่มีใครมีลูกแก้ววิเศษ แต่นั่นคือความคาดหวังที่จะก้าวไปข้างหน้า'

ไจแอนท์ส ส่ง ทอมมี่ เดอวีโต้ รุคกี้ที่ไม่ถูกดราฟท์ออกสตาร์ทแทน โจนส์ และจอมทัพวัย 25 ปีนำทีมยักษ์น้ำเงินคว้าชัย 2 เกมหลังสุดเหนือ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส และ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ก่อนเข้าสู่ช่วงบายวีคสัปดาห์ที่ 13 แต่ เดอวีโต้ ยังไม่ใช่คำตอบในระยะยาวของแฟรนไชส์เช่นกัน

เชน ยืนยันว่า โจนส์ ยังคงเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ ไจแอนท์ส หากจอมทัพวัย 26 ปีกลับมามีร่างกายสมบูรณ์อีกครั้ง แต่พวกเขามีความจำเป็นที่จะต้องเพิ่มเติมควอร์เตอร์แบ็กใหม่หลังจบฤดูกาลนี้ 

'เราไม่มีลูกแก้ววิเศษในแง่ของวิธีการบำบัด (สำหรับโจนส์)' เชิน กล่าวเพิ่มเติม 'ผมคิดว่าเราจะต้องทำอะไรบางอย่างในห้องควอร์เตอร์แบ็ก ไม่ว่าจะเป็นฟรีเอเจนต์หรือจากร่างดราฟท์ เราไม่รู้ว่า (โจนส์) จะพร้อมเมื่อไหร่ เราจะต้องจัดการกับ (ควอร์เตอร์แบ็ก) ในบางจุด'  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})