:::     :::

เร้ดเดอร์สปล่อยตัวพีเทอร์สพ้นทีม

วันพุธที่ 29 พฤศจิกายน 2566
227
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์คัส พีเทอร์ส ลงเล่นเกมสุดท้ายฐานะ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ก่อนทัพโจรสลัดดำจะปล่อยคอร์เนอร์แบ็กวัย 30 ปีออกจากทีม

แอนโธนิโอ เพียร์ซ หัวหน้าโค้ชรักษาการของ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ยืนยันการปล่อยตัว มาร์คัส พีเทอร์ส ออกจากทีมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังคอร์เนอร์แบ็กวัย 30 ปีทำผลงานต่ำกว่าระดับที่คาดหวัง ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

พีเทอร์ส ออกสตาร์ท 12 เกมกับ เร้ดเดอร์ส ในฤดูกาลนี้ แต่อดีต โพร โบวล์ 3 สมัย และ ออล-โพร สองครั้งต้องดิ้นรนมาตลอด โดยเฉพาะการป้องกันเกมวิ่ง เขาทำ 43 แท็คเกิ้ล, ปัดบอล 5 ครั้ง ทำ 1 อินเตอร์เซปน์และวิ่งย้อนทำทัชดาวน์ระยะ 75 หลาในเกมกับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ แต่ผลงานเหล่านั้นยังไม่ดีพอที่จะช่วยคอร์เนอร์แบ็กวัย 30 ปีรักษางานของเขาไว้ได้ต่อไป ก่อนถูก เร้ดเดอร์ส ปล่อยตัวออกจากทีม

คอร์เนอร์แบ็กวัย 30 ปีลงเล่นฐานะสำรองในช่วงกลางควอเตอร์ที่สองของเกมพ่าย แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่แท็คเกิ้ลพลาดจนถูกถอดออกจากสนาม ซึ่ง เพียร์ซ กล่าวว่ามันเป็นการตัดสินใจของโค้ชว่าทำไม พีเทอร์ส จึงลงเล่นเพียง 20 สแน็ปและไม่กลับมาลงสนามอีกครั้ง โดยไม่มีการชี้แจงรายละเอียดเพิ่มเติม 

ตอนนี้ พีเทอร์ส ต้องมองหาสโมสรที่ 5 ในอาชีพของเขาต่อจาก ชีฟส์, แอลเอ แรมส์, บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ และ เร้ดเดอร์ส นับตั้งแต่เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบแรก คลาส 2015 โดยลงเล่น 116 เกม (สตาร์ท 115 ครั้ง) 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด