:::     :::

ลาปอร์ต้าย้ำบาร์ซ่าถูกปฏิบัติต่างจากมาดริด

วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤศจิกายน 2566
428
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจน ลาปอร์ต้า เชื่อว่าผู้ตัดสินปฏิบัติต่อ บาร์เซโลน่า ต่างจาก เรอัล มาดริด ที่มักได้รับการเอื้ออาทรจากเชิ้ตดำมากกว่า

โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า เน้นย้ำอีกครั้งว่าทีมอาซูลกราน่าได้รับการปฏิบัติแตกต่างจาก เรอัล มาดริด หลังอ้างถึงสองจุดโทษที่พวกเขาควรจะได้จากเกมกับ ราโย บาเยกาโน่ แต่ถูกปฏิเสธจากผู้ตัดสิน ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า เพิ่งคว้าชัยชนะสำคัญเหนือ เอฟซี ปอร์โต้ เมื่อวันอังคารพร้อมคว้าตั๋วเข้ารอบน็อกเอาท์แชมเปี้ยนส์ลีกครั้งแรกในรอบ 3 ปี ซึ่ง ลาปอร์ต้า รู้สึกยินดีกับผลงานดังกล่าว

'เราอยู่ในความทุกข์ทรมานมาอย่างต่อเนื่อง มันเป็นความทุกข์ที่สนุก ผมมีความสุขกับ ชาบี เขาสมควรได้รับมัน เขาต้องเอาชนะสถานการณ์ที่ยากลำบาก โดยมีนักเตะบาดเจ็บ มันทำให้ผมมีความสุขมากที่ได้ดูประตูของสองชูเอา โดยที่ เปดรี้ วิ่ง 13 กิโลเมตร และการกลับมาของ เฟรงกี้ เราสามารถแย่งบอลกลับคืนมาได้แล้ว และด้วยเหตุนี้ทำให้เราไม่สามารถแย่งบอลกลับมาได้'

ชาบี ตกอยู่ภายใต้แรงกดดันหลังเทรนเนอร์วัย 43 ปีถูกตำหนิว่าทีมของเขาเล่นกันไม่ดีตลอดช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา โดย ลาปอร์ต้า ระะบุว่าแม้อนาคตของ ชาบี จะเป็นหัวข้อที่ถูกพูดถึง แต่ประธานทีมอาซูลกราน่าเชื่อว่าสื่อควรโฟกัสไปที่การทำหน้าที่ของผู้ตัดสินด้วยเช่นกัน หลังการถูกทำฟาวล์ของ ราฟินญ่า และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ในเกมล่าสุดกับ ราโย บาเยกาโน่ ไม่เป็นจุดโทษ

'ตลอดทั้งสัปดาห์นี้ มีแต่การพูดคุยเรื่องไร้สาระ เมื่อเราควรจะพูดถึงเกมกับ ราโย และจุดโทษในเกมกับ ราฟินญ่า หรือจุดโทษที่พวกเขาควรให้กับ เลวานดอฟสกี้ ด้วย หากสิ่งนี้เกิดขึ้นกับ มาดริด ผมมั่นใจว่าจะต้องมีการพูดคุยกันทั้งสัปดาห์'

ก่อน ลาปอร์ต้า จะกล่าวถึงผลงานของทีมอาซูลกราน่าในเกมชนะ เอฟซี ปอร์โต้ ว่า 'มันไม่เกี่ยวกับการเล่นกับเหยื่อ มันเป็นความจริง การจะคว้าชัยชนะ เราต้องดีกว่าคู่แข่งมาก และพวกเขาก็ทำให้เป็นเรื่องยากสำหรับเราด้วย ตอนนี้เราคว้าชัยชนะเหนือ ปอร์โต้ แล้ว และเรามีขวัญกำลังใจที่แข็งแกร่งในการเอาชนะ อัตเลติโก และ คีโรน่า'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด