:::     :::

บาร์ซ่าปล่อยเมนเดสเดินเรื่องเซ็นกานเซโล่

วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤศจิกายน 2566
578
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชูเอา กานเซโล่ จะได้ย้ายจาก แมนฯซิตี้ มาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า แบบถาวรหรือไม่ขึ้นอยู่กับฝีมือการเจรจาของ จอร์จ เมนเดส ตัวแทนของนักเตะ

'เดียรีโอ สปอร์ต' รายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า จะมอบหมายให้ จอร์จ เมนเดส ตัวแทนของ ชูเอา กานเซโล่ ดำเนินการเกึ่ยวกับการดึงฟูลแบ็กทีมชาติโปรตุเกสมาจาก แมนฯซิตี้ แบบถาวรในอนาคต

กานเซโล่ ย้ายจาก แมนฯซิตี้ มาเล่นกับ บาร์เซโลน่า ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้โดยไม่มีอ็อปชั่นเซ็นถาวร ดังนั้นทัพอาซูลกราน่าจะต้องเจรจากับทีมเรือใบหลังจบซีซั่นนี้ โดยฝั่งทีมยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่าหวังปิดดีลนี้ประมาณ 30 ล้านยูโร แต่แชมป์พรีเมียร์ลีกต้องการค่าตอบแทนราว 50 ล้านยูโรสำหรับการปล่อยฟูลแบ็กชาวโปรตุกีสออกจากสังกัด

ตามรายงานระบุว่าโอกาสที่เป็นไปได้มากที่สุดคือ บาร์เซโลน่า จะดึง กานเซโล่ เล่นด้วยสัญญายืมตัวอีกหนึ่งฤดูกาลโดยมีเงื่อนไขบังคับซื้อในช่วงซัมเมอร์ปี 2025 และสโมสรจะมอบหน้าที่ให้ จอร์จ เมนเดส ตัวแทนของฟูลแบ็กวัย 29 ปีเจรจาเรื่องดังกล่าวกับ แมนฯซิตี้ 

ปัจจุบัน จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ชาวโปรตุกีสมีบทบาทต่อ บาร์เซโลน่า ยุค โจน ลาปอร์ต้า ไม่น้อย เนื่องจากเขาเป็นตัวแทนของนักเตะหลายรายทั้ง ชูเอา กานเซโล่, ชูเอา เฟลิกซ์, ลามีน ยามาล และ อาเลฆานโดร บัลเด้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})