:::     :::

เท็ปเพอร์ยืนยันความเชื่อมั่นต่อยัง

วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤศจิกายน 2566
190
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไบรซ์ ยัง ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ดราฟท์นัมเบอร์วันยังได้รับการหนุนหลังแบบเต็มร้อยจาก เดวิด เท็ปเพอร์ เจ้าของทีมเสือดำ

เดวิด เท็ปเพอร์ เจ้าของทีม แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ยืนยันถึงความเชื่อมั่นในตัว ไบรซ์ ยัง ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ดราฟท์นัมเบอร์วัน หลังการปลด แฟร้งค์ ไรช์ ออกจากตำแหน่งหัวหน้าโค้ช ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

เท็ปเพอร์ เปิดเผยว่าการตัดสินใจเป็นเอกฉันท์ของโค้ชและทีมงานสเกาต์ในการเลือก ยัง ฐานะดราฟท์อันดับ 1 ในขณะนั้น แม้ศิษย์เก่าจาก แอลาบาม่า จะประสบปัญหาตลอดซีซั่นนี้แตกต่างจาก ซี.เจ. สเตราด์ ดราฟท์อันดับ 2 ที่กำลังฉายแววเด่นกับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ 

'เรามีความมั่นใจอย่างยิ่งกับตัวเลือกนั้น' เท็ปเพอร์ กล่าวถึง ยัง 'ตอนนี้มีรายงานแล้ว และเราได้คุยกันเรื่องนี้แล้ว แต่เดิมทีเราจะเลือกอันดับ 2 และเราคิดว่าเราจะได้ ซี.เจ. เพราะเราคิดว่า เท็กแซนส์ กำลังจะเลือก ไบรซ์' 

'ฟังนะ, เราชอบ ไบรซ์ มากกว่า เขาเป็นตัวเลือกอันดับ 1 ของเรา' 

ยัง ต้องดิ้นรนในการออกสตาร์ท 10 เกมแรกในอาชีพของเขา โดยขว้างคอมพลีต 61.7 เปอร์เซ็นต์ ระยะ 1,877 หลา ทำ 9 ทัชดาวน์และเสีย 8 อินเตอร์เซปน์ เขายังถูกแซ็ค 40 ครั้งอยู่อันดับ 31, ขว้างเฉลี่ย 187.7 หลาต่อเกมอยู่อันดับ 30 และอัตราส่วนทัชดาวน์ต่ออินเตอร์เซปน์อยู่อันดับ 26 

การตัดสินใจปลด ไรช์ ออกจากตำแหน่งเฮดโค้ชหลังผ่านไป 11 เกมเป็นการตอกย้ำว่า แพนเธอร์ส ยังเชื่อในพรสวรรค์ของ ยัง แต่พวกเขารู้สึกว่า ไรช์ ยังไม่สามารถดึงเอาสิ่งดีที่สุดออกมาจากรุคกี้ดราฟท์นัมเบอร์วันอย่างที่คาดหวัง และในช่วงเวลาที่เหลือของซีซั่นนี้ คริส ทาบอร์ เฮดโค้ชชั่วคราว และ จิม คัลด์เวลล์ ผู้ช่วยอาวุโส รวมถึง โธมัส บราวน์ โค้ชทีมบุกจะมีหน้าที่ร่วมกันในการพลิกฟื้น ยัง กลับมาสู่เส้นทางเดิมอีกครั้ง

'คุณไม่สามารถยกเครื่องทุกอย่างได้ แต่คุณสามารถทำงานได้' ทาบอร์ กล่าวถึงการเปลี่ยนแปลงทีมบุกที่อาจส่งผลต่อ ยัง ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ 

สำหรับ ไรช์ กลายเป็นเฮดโค้ชคนที่ 3 ที่ถูกปลดออกจากตำแหน่งนับตั้งแต่ เท็ปเพอร์ ซื้อกิจการแฟรนไชส์เมื่อปี 2018 ต่อจาก รอน ริเวร่า ในปี 2019 และ แม็ตต์ รูล ในปี 2022 แต่เจ้าตัวปฏิเสธข้อครหาที่พูดถึงเขาว่าเป็นคนใจเร็วด่วนได้

'ผมมีความอดทน' เท็ปเพอร์ ยืนยัน 'ชื่อเสียงของผมนอกเหนือจากเกมนี้คือหนึ่งในความอดทนที่ยิ่งใหญ่ ไม่มีเหตุผลว่าทำไมถึงไม่มาที่นี่เช่นกัน ตอนนี้ความอดทนนั้นมาพร้อมกับผลงานที่ดีและสิ่งที่คุณต้องการเห็น มีความก้าวหน้าในด้านต่างๆอย่างที่บอกไปว่าผมอยากมีคนอยู่ที่นี่ 20, 30 ปี ผมอยากมีใครสักคนกล่าวคำไว้อาลัยในงานศพของผม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด