:::     :::

กานเซโล่อวยเฟรงกี้ดีสุดในตำแหน่งตัวเอง

วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤศจิกายน 2566
444
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟรงกี้ เดอ ย็อง เป็นหนึ่งในนักเตะดีที่สุดในตำแหน่งของมิดฟิลด์ชาวดัตช์ตามมุมมองของ ชูเอา กานเซโล่ เพื่อนร่วมทัพอาซูลกราน่า

ชูเอา กานเซโล่ ฟูลแบ็กทีมชาติโปรตุเกสของ บาร์เซโลน่า กล่าวยกย่อง เฟรงกี้ เดอ ย็อง ว่าเป็นหนึ่งในนักเตะดีที่สุดในตำแหน่งของเขา หลังมิดฟิลด์ชาวดัตช์ช่วยสร้างความแตกต่างในเกมของทีมอาซูลกราน่า ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

กานเซโล่ ทำหนึ่งประตูกับหนึ่งแอสซิสต์ช่วย บาร์เซโลน่า แซงชนะ เอฟซี ปอร์โต้ 2-1 พร้อมคว้าตั๋วเข้ารอบน็อกเอาท์รายการแชมเปี้ยนส์ลีก ตามเป้าหมาย ก่อนฟูลแบ็กวัย 29 ปีจะคว้ารางวัล แมน ออฟ เดอะ แมตช์ แต่ฟูลแบ็กชาวโปรตุกีสไม่ลืมที่จะกล่าวยกย่อง เฟรงกี้ เพื่อนร่วมทีมที่ทำผลงานโดดเด่นเช่นเดียวกัน

'ผมอยากจะพูดอะไรบางอย่างเกี่ยวกับ เฟรงกี้ เดอ ย็อง เขาเป็นหนึ่งในนักเตะดีสุดที่ผมเคยเห็นในตำแหน่งนั้น' กานเซโล่ กล่าว 'เมื่อเขาลงเล่น เขาสร้างความแตกต่างอย่างมาก และเรามีความสุขที่ได้เขากลับมา'

เฟรงกี้ บาดเจ็บข้อเท้าซ้ายจนต้องพักแข้งไปนานกว่า 2 เดือน และการหายไปของมิดฟิลด์ชาวดัตช์ส่งผลกระทบต่อทีมอาซูลกราน่าโดยตรง เนื่องจากทีมของ ชาบี เอร์นานเดซ ทำผลงานย่ำแย่ในช่วงเวลาที่แข้งวัย 26 ปีไม่อยู่ในสนาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด