:::     :::

แมวมองม้าลายส่องฟอร์มแนวรุกโคเปนเฮเกน

วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤศจิกายน 2566
329
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รูนี่ย์ บาร์ดจี แนวรุกวัย 18 ปีของ เอฟซี โคเปนเฮเกน กำลังถูกจับตามองจาก ยูเวนตุส ที่ส่งแมวมองเกาะติดถึงขอบสนาม

คริสเตียโน่ จุนโตลี่ ผู้อำนวยการของ ยูเวนตุส ส่งทีมแมวมองของสโมสรเดินทางมาซุ่มดูฟอร์มของ รูนี่ย์ บาร์ดจี แนวรุกดาวรุ่งของ เอฟซี โคเปนเฮเกน ระหว่างเกมเยือน บาเยิร์น มิวนิค บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันอังคาร ตามรายงานจากกัลโช่แมร์กาโต้ 

จุนโตลี่ สร้างชื่อให้ตัวเองด้วยการเซ็นสัญญาอันชาญฉลาดและมีค่าใช้จ่ายต่ำขณะทำงานกับ นาโปลี ก่อนหน้านี้ โดยเฉพาะการทำข้อตกลงกับ ควีช่า ควารัตส์เคเลีย และ คิม มิน-แจ ก่อนรายหลังจะย้ายมาเล่นกับ บาเยิร์น มิวนิค ในฤดูกาลนี้ 

หลังอำลาทีมดังเมืองเนเปิ้ลส์ จุนโตลี่ ย้ายมาทำงานกับ ยูเวนตุส และแผนงานของเขายังไม่เปลี่ยนแปลงเพื่อค้นหาแข้งดาวรุ่งอนาคตไกลมาเติมเต็มทีมม้าลายแทนที่จะเป็นการดำเนินการในรูปแบบเก่าที่เน้นการเซ็นสัญญากับผู้เล่นที่มีประสบการณ์ 

ตามรายงานระบุว่า จุนโตลี่ ส่งทีมงานแมวมองของสโมสรเดินทางมาที่สนาม อัลลีอันซ์ อาเรน่า เพื่อติดตามดูฟอร์มของ บาร์ดจี แนวรุกวัย 18 ปีของ เอฟซี โคเปนเฮเกน ในการเผชิญหน้ากับ บาเยิร์น มิวนิค บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก 

บาร์ดจี เพิ่งทำประตูชัยให้ เอฟซี โคเปนเฮเกน เฉือนชนะ แมนฯยูไนเต็ด 4-3 ในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา เขายังอยู่ภายใต้สัญญาจนถึงปี 2025 แต่มีค่าตัวที่ทีมม้าลายสามารถจับต้องได้หากมีการย้ายสังกัดในอนาคต


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด