:::     :::

โดเชื่อกิเลนมีโอกาสคว่ำบุรีรัมย์

วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤศจิกายน 2566
386
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทริสต็อง โด แบ็กขวา เมืองทอง ยูไนเต็ด ยอมรับว่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่แข็งแกร่งทุกตำแหน่ง แต่ก็เชื่อว่าถ้ากิเลนผยองเล่นด้วยความมั่นใจ ก็มีโอกาสที่จะเก็บ 3 คะแนน ในบ้านตนเองเช่นกัน

เจ้าของแชมป์ ไทยลีก 4 สมัย มีคิวกลับมาลงสนามในถิ่น ธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม อีกครั้งในรอบ 6 เกม ด้วยการเผชิญหน้ากับปราสาทสายฟ้า ในศึก ไทยลีก ฤดูกาล 2023-24 วันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคม นี้
แนวรับวัย 30 ปี กล่าวว่า "เกมที่ต้องพบกับ บุรีรัมย์ ในวันอาทิตย์นี้ เป็นเกมที่ใหญ่ อีกทั้งเราได้กลับมาเล่นในบ้านต่อหน้าแฟนๆ เมืองทอง ทุกคน" 
"กีฬาฟุตบอล ไม่ว่าทีมใดก็มีโอกาสแพ้หรือชนะเหมือนกัน แน่นอนว่าอย่างแรกต้องมีความมั่นใจว่าเราจะสามารถเอาชนะได้ และต้องเชื่อมั่นทุกๆ คนภายในทีม"
"บุรีรัมย์ เป็นทีมที่มีรูปแบบชัดเจนและแข็งแกร่ง อีกทั้งอุดมด้วยผู้เล่นทีมชาติและนักเตะต่างชาติที่มีคุณภาพ นี่เป็นเรื่องปกติของสโมสรที่อยู่ในอันดับต้นๆ จะมีสิ่งให้ลุ้นอยู่เสมอ"
"ด้วยความที่ผมเป็นซีเนียร์ในทีม เราจึงพยายามคุยกับน้องๆ ให้เยอะ อธิบายเรื่องแท็กติกรวมถึงสภาพจิตใจของพวกเขา ผมพยายามจะช่วยพวกเขาให้มากที่สุดและพาทีมกลับมาทำผลงานให้ดีขึ้นกว่าเดิม"
 สำหรับ เมืองทอง จะพบ บุรีรัมย์ ในวันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคม 2023 เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AISPLAY, TrueVisionsNow และ 3BB GIGA TV

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด